PDA

View Full Version : Những mẹo để máy lọc nước 30 năm vẫn chạy tốt


samlinhchi
22-04-2016, 04:50 PM
Ngày này máy lọc nước (http://maylocnuocbinhminh.vn/) đã trở thành thiết bị vô cùng cần thiết không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách thì máy sẽ nhanh hư hỏng, nguồn nước lọc không đảm bảo an toàn. Do đó, đâu là cách làm tăng tuổi thọ sử dụng máy lọc nước nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.
Theo nhận định của giới chuyên môn, việc kéo dài tuổi thọ của máy lọc nước vừa giúp máy hoạt động hiệu quả vừa giảm bớt chi phí thay thế, sửa chữa các thiết bị đi kèm. Để làm được điều này người tiêu dùng cần chú ý tới những điều như sau:

http://locnuocnhapkhau.vn/data/upload/images/1459913344_tang-tuoi-tho-may-loc-nuoc-1.jpg

- Lựa chọn vị trí lắp đặt máy phù hợp với kích thước, nguồn nước và nhu cầu sử dụng của gia đình. Người tiêu dùng thường chọn máy lọc nước có kèm theo tủ inox và không kèm theo tủ. Máy lọc nước không kèm theo tủ inox được đặt dưới gầm tủ bếp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích nhưng đôi khi bị chuột cắn dây dẫn nước, ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng. Ngược lại, máy lọc nước có tủ inox đi kèm giá đắt hơn một chút nhưng lại có tính thẩm mỹ cao hơn, bảo vệ các thiết bị bên trong máy không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài môi trường, tránh bụi bẩn, dầu mỡ cũng như việc vệ sinh dễ dàng hơn. Vì thế, cách tốt nhất để bảo vệ và tăng thời gian sử dụng cho máy là bạn lựa chọn lắp đặt máy lọc nước có kèm theo tủ inox bảo vệ.
- Muốn tăng tuổi thọ sử dụng của máy lọc nước ro như máy lọc nước kangaroo (http://locnuocnhapkhau.vn/) bạn cần nhớ hãy thay lõi lọc nước định kỳ, đúng thời gian theo quy định của nhà sản xuất. Sau một thời gian sử dụng các lõi lọc sẽ hấp thụ được một lượng tạp chất khá lớn như: bụi bẩn, kim loại nặng... khiến khả năng lọc nước giảm xuống. Vì thế, để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt bạn nên quan tâm tới thời gian thay lõi lọc. Thời gian thay mới lõi lọc nước còn tùy thuộc vào số lượng nước gia đình sử dụng mỗi ngày và chất lượng đầu vào tốt hay xấu. Khi sử dụng phát hiện những sự cố như: nước đục, có mùi lại, gỉ nước... từ máy lọc nước, lúc này bạn cần kiểm tra có thể lõi lọc nước cần phải thay mới.

Nước sạch nhu cầu cần thiết của mỗi con người

Ngoài ra, để máy hoạt động hiệu quả bạn cùng cần chú ý tới nguồn nước cung cấp cho máy. Nếu nguồn nước quá yếu khiến lượng nước đưa vào máy không đủ lọc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ của máy. Vì thế, với nguồn nước quá yếu bạn nên sử dụng thêm bình áp để lượng nước đưa vào máy nhiều hơn, góp phần giúp máy hoạt động hiệu quả hơn giảm bớt những chi phí phát sinh trong thời gian sử dụng. Để đảm bảo chất lượng nước sau lọc luôn đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn mua máy lọc nước của các thương hiệu uy tín như: máy lọc nước Kangaroo hay máy lọc nước Karofi (http://locnuocnhapkhau.vn/may-loc-nuoc-ro-karofi.html) và Nanosky, Ohido... tại các đại lý, cửa hàng chính hãng, cũng như chỉ chọn mua máy lọc nước có chính sách bảo hành chu đáo. Tuyệt đối không mua máy lọc nước kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, thời gian bảo hành ngắn.
Mua máy lọc nước tại locnuocnhapkhau.vn khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành sản phẩm, chính sách trước và sau bán hàng. Để biết thêm chi tiết về từng sản phẩm máy lọc nước, khách hàng hãy truy cập vào trang locnuocnhapkhau.vn hoặc đến trực tiếp địa chỉ showroom tại số 193A, đường 3/2, phường 11, TP Hồ Chí Minh.