PDA

View Full Version : Thông tin cần biết về Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300


samlinhchi
22-04-2016, 04:42 PM
Tình trạng ô nhiễm nước ngày càng trở nên nghiêm trọng, việc sử dụng các thiết bị máy lọc nước (http://maylocnuocbinhminh.vn/) là cần thiết không chỉ với hộ gia đình mà còn quan trọng cả với các cơ quan tổ chức.
Khi làm việc tại văn phòng, dù bạn có sức khỏe tốt thì cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi. Một nguồn nước uống sạch, tinh khiết rất cần thiết trong trường hợp này giúp cơ thể lấy lại năng lượng và bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. Vì thế, tại nhiều cơ quan, xí nghiệp vực lựa chọn máy lọc nước là việc làm cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe của nhân viên tại Công ty. Tuy nhiên, thị trường máy lọc nước chưa khi nào hỗn loạn như hiện nay, việc chọn đúng máy lọc nước dùng trong văn phòng là một việc làm rất khó khăn. Để giúp dân văn phòng lựa chọn máy lọc nước phù hợp nhất, locnuocnhapkhau.vn chúng tôi xin sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Một số loại máy lọc nước như máy lọc nước Kangaroo (http://locnuocnhapkhau.vn/) hay Karofi hiện là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp. Những loại máy lọc nước trên sử dụng màng lọc RO hiện đại, có khả năng lọc sạch vi khuẩn trong nước, khử mùi nước, đặc biệt chúng có thể khiến nguồn nước trở nên ngọt hơn, tinh khiết hơn và dễ uống hơn. Với thiết kế hợp lý nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại không to cồng kềnh như một số máy lọc nước văn phòng truyền thống, cho nên máy không chiếm nhiều diện tích trong phòng, từ đó có thể dễ dàng sắp xếp vào phòng làm việc mà vẫn tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái để làm việc. Một điểm chúng giữa máy lọc nước Kangaroo và Karofi chính là tuổi thọ sử dụng lâu dài cùng như dễ dàng sử dụng. Chắc hẳn, với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên bạn đã biết lựa chọn máy lọc nước nào cho văn phòng của mình rồi chứ.
http://locnuocnhapkhau.vn/data/upload/images/1459735050_may-loc-nuoc-van-phong-1.gif

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp cho mình, chúng tôi xin đưa ra một số model máy lọc nước hiện được nhiều công ty lựa chọn sử dụng như:
- Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG47: Máy làm lạnh bằng Block LG, môi chất lạnh R134A, bầu đun nóng nước được làm bằng thép không gỉ, vòi nước nóng có khóa an toàn. Tích hợp nhiều hệ thống lọc, lọc nước trực tiếp từ hệ thống lọc. Máy có khả năng diệt khuẩn, tạo khoáng, loại bỏ vi khuẩn trong nước.

Máy lọc nước Kangaroo KG47

- Cây nóng lạnh Kangaroo KG102: Máy được thiết kể hiện đại với 3 vòi nước (nóng, ấm, lạnh), với công suất lọc đạt 7,8 lít/h. Máy phù hợp với những nơi đông người như: nhà hàng, trường học, bệnh viện, nhà máy, công ty...
- Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HC300: Máy có thiết kế tinh tế, 5 cấp lọc lắp trực tiếp vào nguồn nước sinh hoạt, kích thước nhỏ gọn có thể đặt hợp ở mọi vị trí. Với khả năng lọc hiệu quả, máy phù hợp với các văn phòng có nhân viên từ 15 – 50 người.
Với mức giá tiền vừa phải, máy lọc nước Kangaroo và máy lọc nước Karofi (http://locnuocnhapkhau.vn/may-loc-nuoc-ro-karofi.html) xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các văn phòng hiện nay. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng khách hàng chỉ nên chọn mua sản phẩm tại những cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước uy tín trong cả nước, tuyệt đối không mua máy không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước văn phong cho công ty, hãy liên hệ tới locnuocnhapkhau.vn , chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
Xem thêm tại nguồn: locnuocnhapkhau.vn