PDA

View Full Version : Điểm danh nhiều cách thức chữa mụn cóc dễ ợt


dangtuyet
22-04-2016, 09:55 AM
chữa trị mụn cóc hay còn gọi là mụn cơm ở tay (http://chuabenhdalieu.vn/mun-com-va-nhung-dieu-phai-biet.html) bằng rau hứng quế

Lá húng quế rất thơm và thường được dùng như một gia vị. Tuy là loại gia vị rất quen thuộc tuy vậy cũng là cây thuốc thông dụng phòng chữa trị một số chứng bệnh có thể là chữa ung thư, tốt cho gan, ổn định lượng đường trong máu, kháng khuẩn.

Húng quế có chứa flavonoid bằng 2 chất orientin và vicenin. Đây là 2 chất flavonoid quan trọng tan trong nước. một vài chất flavonoid trong húng quế này bảo vệ cấu trúc tế bào cũng như một vài nhiễm sắc thể từ bức xạ và ô xi hóa tự nhiên .

Lá húng quế giã nát, đắp lên mụn cóc, tìm đến Khi nó khô thì bỏ xuống và thay mới.

Nước trái cây sung tươi Có thể cach chua mun com o ngon tay (http://chuabenhdalieu.vn/cach-chua-mun-com-chi-voi-mot-lan.html) hiệu quả

http://1hsang.com/wp-content/uploads/2015/02/cach-tri-mun-coc-nhanh-chong.jpg

Nước trái cây tươi sung để được dùng để loại bỏ mụn cóc trên cơ thể bạn.
giúp loại bỏ mụn cóc, chỉ cần thiết áp dụng những giọt nước cốt sung tươi trên một vài mụn cóc. Bạn cần phải áp dụng biện pháp này ít nhất ba lần một ngày và lặp lại trị này trong hai tuần liên tiếp.

Nước trái cây sung rất hiệu quả trong việc loại bỏ mụn cóc vì nó được coi như là một số chất chống oxy hóa và kháng virus trong nước. Chúng cũng có thể ngăn chặn sự nhiễm trùng bởi mụn. Vậy khi bị mụn cơm bạn nên đến chua da lieu o dau tot nhat (http://chuabenhdalieu.vn/) để chữa trị sớm

Cúc vạn thọ

Cúc vạn thọ là một loại hoa có thể loại mụn cóc nổi tiếng bởi vì nó có khả năng tiêu diệt virus của mụn cóc .

Theo đó, bạn giúp áp dụng nước ép từ lá, nhựa cây từ thân cây cúc vạn thọ thoa lên các mụn cóc trên cơ thể hàng ngày nhé.

Mầm khoai tây tươi
sử dụng mầm khoai tây tươi hoặc là khoai tây tươi trên khu vực bị ảnh hưởng cũng là một bài thuốc rất hữu hiệu giúp loại bỏ mụn cóc.
Bạn cắt mầm hay khoai tây tươi và chà xát vào một số phần bị ảnh hưởng là vì mụn cóc một vài lần mỗi ngày. Và sử dụng liên tiếp trong ít đặc biệt hai tuần. các mụn cóc sẽ biến thành một màu đen và rơi ra.



Dầu cây trà



áp dụng dầu cây trà vào vùng bị ảnh hưởng bởi mụn cóc sẽ giúp loại bỏ mụn cóc. Chà xát dầu cây trà vào mụn cóc hai lần một ngày. cần phải sử dụng cách thức này trong một tuần hoặc là lâu hơn, mụn cóc sẽ rụng.



Tinh dầu cây trà là một chất khử trùng mạnh mẽ, giúp giết chết hầu hết một vài vi khuẩn. Đây là một biện pháp cực kỳ mạnh có thể loại bỏ mụn cóc. Vì thế, bạn Không được cần phải lạm dụng áp dụng cách thức này quá một số nhé.