PDA

View Full Version : Mách bạn bí quyết làm căng da mặt siêu đơn giản nhưng mà hiệu quả


tuancao240389
22-04-2016, 09:05 AM
Để căng da mặt đem lại hiệu quả, ngoài việc “cầu cứu” tới các trung tâm thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể áp dụng một số bí quyết làm căng da mặt thiên nhiên an toàn sau đây để “níu giữ” vẻ đẹp, sự trẻ trung cho làn da của mình.

http://cangdamat.com/wp-content/uploads/2014/03/cang-da-mat-vung-duoi-mat-va-nhung-bi-quyet-danh-cho-chi-em-1.jpg

1. Bí quyết giúp làm căng da mặt với nước ép chanh

Nước chanh chứa một lượng lớn vitamin C với chất chống oxy hóa, dùng nước cốt chanh đắp mặt sẽ làm loại bỏ tế bào chết song song thu nhỏ lỗi chân lông.

Xem thêm: Phương pháp căng da (http://trehoada.net/phuong-phap-cang-da-mat-khong-phau-thuat/) mặt không phẫu thuật

Bạn chỉ cần bổ quả chanh thành các lát mỏng sau đó đắp lên da mặt trong 15 phút hoặc muốn nhanh chóng thì các bạn có thể vắt lấy nước cốt chanh sau đó thoa lên trên mặt. Rửa mặt lại với nước và nên thực hiện loại mặt nạ này mỗi tuần 1 lần ngay sẽ mang lại tác dụng tốt cho làn da bạn.

2.Bí quyết làm căng da khuôn mặt thiên nhiên từ mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột không chỉ là món ăn yêu thích của nữ giới mà nó còn được ví như một “thần dược” giúp da mặt sang mịn, thu nhỏ lỗ chân lông. Dưa chuột chứa hàm lượng enzym cao nên không chỉ giúp làm căng da mà còn giảm viêm, sưng tấy. Dưa chuột cũng có công dụng rất tốt cho đôi mắt sưng húp, mệt mỏi vì nó cung cấp nước cho da.

Cắt dưa chuột thành lát mỏng, cho vào tủ lạnh 5 phút rồi đắp lên sờ soạng mặt trong 15 phút. Đây là một trong những loại mặt nạ coi ngó da mặt hiệu quả.

3. tròng trắng trứng gà cho làn da mặt căng đẹp tự nhiên

Trứng gà được đánh giá như thần dược trong các bí quyết làm đẹp của các chị em. Đặc biệt, tròng trắng trứng gà

chứa hàm lượng protein và khoáng chất cao có kết quả làm da căng mịn.

Sau khi tách lòng trắng trứng khỏi lòng đỏ, đắp trực tiếp lên mặt và để trong 20 phút. Sau khi rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy da căng, mịn màng hơn. Nên thực hành loại mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể lấy một tròng trắng trứng trộn vài giọt nước cốt chanh, đắp trực tiếp lên da mặt, khoảng 20 phút sau rửa sạch da bằng nước mát có hiệu quả rất tốt.

Tìm hiểu thêm: công nghệ căng da mặt Thermage (http://trehoada.net/cong-nghe-cang-da-mat-thermage-giup-chong-lao-hoa/) đỉnh cao áp giới

4.Làm căng da mặt tự nhiên với quả kiwi

Kiwi giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên có tác dụng rất tốt với việc thu nhỏ lỗ chân lông song song giúp căng da. Bạn hãy nghiền nát quả kiwi và đắp mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện mỗi lần 1 tuần để có làn da căng mịn.

Trên đây là một số bí quyết làm căng da mặt. Tuy nhiên, những phương pháp thường ngày luôn đòi hỏi thời gian dài, tính nhẫn nại cao. Hơn nữa, nếu làn da quá nhăn nheo, lão hóa thì những phương pháp này không thế cho kết quả như mong muốn. Để có làn da như được hồi sinh, căng mọng, mịn màng bạn nên tham khảo thêm một số phương pháp căng da mặt dùng công nghệ cao.