PDA

View Full Version : Xem bói tình yêu lý do Thiên Bình dễ tham gia hội FA


hanghihi
21-04-2016, 07:17 PM
Những Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo dễ thương và sống rất tình cảm. Bạn có muốn biết những cô nàng Thiên Bình dễ thương ấy tại sao lại có thể lâm vào tình trạng FA. Bạn có muốn tìm hiểu nguyên nhân của việc đó như thế nào không ? Xem bói tình yêu (http://boitinhduyen.net/) ngay để có thể có biết được lý do tại sao Thiên Bình dễ thương như vậy vẫn có thể lâm vào tình trạng Fa ngay nhé.

Quá nhiều tức là “không có ai”

Nhiều nhà chiêm tinh thường gọi đùa Thiên Bình là cung hoàng đạo của “bầy đàn” bởi cá tính “đâu đâu cũng là bạn” của những anh chàng, cô nàng này. Họ thích kết bạn, thích được nhiều người yêu quý, thích được sống cuộc sống rộn ràng với những cuộc vui không dứt. Và tất nhiên, ông trời cũng không bạc đãi sở thích này của Thiên Bình, rõ ràng, sinh ra họ đã sở hữu một khả năng “lấy cảm tình” của người khác một cách tự nhiên.



Vì có quá nhiều mối bận tâm nên Thiên Bình dễ dàng trở thành người vô tâm với chính những người ở sát bên mình. Vì mong muốn quá nhiều sự cân bằng trong cuộc sống tràn ngập những bất công mà Thiên Bình dễ biến bản thân trở thành lạc lõng. Và thậm chí, ngay cả sự “tưng tửng” với tiêu chí “tự do là số 1” mà Thiên Bình sẽ dễ biến mình trở thành “con mồi” của những cuộc tình tay ba, tay bốn của các kẻ lăng nhăng.

Thêm vào đó, ở thời điểm quan trọng nhất để khởi đầu hoặc kết thúc một mối quan hệ, Thiên Bình lại thường để mình rơi vào 2 trạng thái trái ngược “quái gở”. Lúc cần cương quyết để tiến tới thì họ lại phân vân, đắn đo với những suy nghĩ không rõ ràng trong đầu còn khi cần níu kéo, giữ gìn đối phương thì Thiên Bình lại chấp nhận buông xuôi một cách dễ dàng. Kết quả của cả 2 trạng thái này đều đẩy cung hoàng đạo này đến một kết cục “chẳng ai mong muốn”.

Khi sự “cân bằng” gây hại cho Thiên Bình

Một trong những điều khiến nhiều người yêu cung hoàng đạo này phải chán nản chính là bởi sự cân bằng quá mức ở họ. Nó khiến cho đối phương luôn cảm thấy “không đủ” ở Thiên Bình. Những người sinh ra ở cung hoàng đạo này thường mắc phải vấn đề không rõ mình muốn gì, không nắm chắc khả năng bản thân đến đâu, hệ quả là việc gì cũng nửa chừng, dở dang và trong tình yêu, họ cũng không tránh hỏi lỗi sai này.

Bạn có muốn thử nhiều hình thức xem bói thú vị hơn không ? xem boi (http://boitinhduyen.net/xem-boi-ten.html) tên đoán tình yêu cực hay ngay nhé !