PDA

View Full Version : Bị mắc bệnh ù tai sau khi sinh nở không nên coi thường


phuongnth
21-04-2016, 03:46 PM
Bị căn bệnh ù tai sau khi sinh nở tránh việc xem thường

những khi vài bà mẹ cảm thấy tai mắc ù sau khi sinh nở thì có khả năng là bạn đang xuất hiện vài triệu chứng của căn bệnh ù tai. Đây ko phải là một căn bệnh quá nguy hại nhưng nó sẽ làm cho một vài bà mẹ vô cùng khó chịu, đau nóng. Tùy theo cơ địa từng người mà có mẹ cảm thấy ví dụ như là có tiếng ve trong tai, có mẹ lại thấy như có tiếng sóng biển đang vỗ.. nếu bà mẹ chỉ mắc ù tai trong khoảng thời gian ngắn thì không sao nhưng trường hợp dấu hiệu này xảy ra lâu dễ ảnh hưởng nặng nề đên sức khỏe và thính lực của người mắc bệnh.

---->>>>Tìm hiểu ù tai (http://phongkhamtai.com/u-tai) tại website : phongkhamtai.com

1.Suy nhược cơ thể

trong lúc sinh cơ thể người phụ nữ mất đi một lượng máu khá lớn, điều này khiến cho thể lực các bà mẹ giảm. Hơn nữa giờ đây người mẹ ko một số nên chăm sóc bản thân mình mà còn cần chăm sóc cả đúa con mới chào đời. Họ bắt buộc liên tục thức khuya dậy sớm, ngủ ko đủ giấc, căng thẳng, mệt mỏi, stress… các hiện trạng này diễn ra rất hay, lặp đi lặp lại khiến cho người mẹ mắc suy nhược cơ thể, thiểu năng tuần hoàn máu làm ra hiện tương ù tai, hoa mắt chóng mặt. Vi vậy việc chăm sóc bà mẹ sau sinh cũng rất quan trọng, những khi này tạo cho họ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ là vô cùng quan trọng.


---->>>>Tìm hiểu viêm mũi dị ứng thời tiết (http://phongkhammui.com/viem-mui-di-ung/) tại website : phongkhammui.com


http://phongkhamtai.com/wp-content/uploads/2016/02/cach-chua-viem-xoang-nhe-1.jpg

2. Tiếp xúc cùng tiếng ồn to trong thời điểm dài

thường xuyên nên tiếp xúc với tiếng ồn to cũng là một yếu tố rất hay gặp khiến cho người mẹ bị ù tai. do điều kiện công việc hàng ngày nên khiến cho việc và tiếp xúc trực tiếp với những âm thanh ồn ào, hay đi lại trên tàu xe hoặc nghe điên thoại nhiều khiến cho bà mẹ phải nghe nhiều âm thanh to lâu dần tác động đến thính lực.


---->>>>Tìm hiểu chữa viêm mũi dị ứng (http://taimuihong.phongkhamnhanai.vn/benh-ve-mui/viem-mui-di-ung/) tại website : phongkhammui.com

3.Ráy tai tích tụ nhiều

Ráy tai giữ một khả năng quan trọng trong việc đảm bảo tai bạn khỏi vài chất bẩn và vi rút xâm nhập vào tai. tuy nhiên do sau sinh một phần vì nên kiêng cữ, một phần vì quá tập trung vào chăm con mà nhiều bà mẹ ko lưu ý tới việc vệ sinh tai mình. Điều này làm ráy tai tích tụ lại tạo ra môi trường tăng trưởng của vi khuẩn làm bệnh. Lâu dần khiến người mẹ mất đi thính lực hoặc kích ứng màng nhĩ, nguy hại hơn sẽ gây ra ù tai, điếc tai.

Vậy trong lúc tai bị mắc ù bà mẹ phải làm cho gì?

trước tiên bà mẹ phải cần làm sạch ráy tai, việc khiến cho sạch tai sẽ làm cho suy giảm triệu chứng tai bị ù. hạn chế tiếp xúc với các âm thanh có cường độ quá lớn, không bắt buộc đến các nơi ồn ào, nhiều xe cộ. Và tốt nhất các bà mẹ bắt buộc đến một vài phòng khám 709 giải phóng Hà Nội để được vài bác sĩ kiểm tra và chọn lựa biện pháp điều trị ù tai hợp lý nhất cho mình.

Một điều quan trọng mà vài mẹ ko được quên là hãy tự tạo cho mình một chế độ ăn, ngủ dinh dưỡng hợp lí ko nên lo nghĩ, căng thẳng quá nhiều để cải thiện hiện trạng bệnh lý.