PDA

View Full Version : Điều cần cảnh giác khi nhiễm benh lau


khuongtrung12
21-04-2016, 03:12 PM
Bệnh lậu là bệnh xã hội có chừng độ phát triển và lây lan mạnh, lậu có thể lây truyền qua 2 con đường như qua con đường tình dục và không do quan hệ tình dục (đẵn do xúc tiếp với người bệnh nhiễm lậu cầu khuẩn). Quan hệ an toàn (http://dieutribenhlau.net/quan-he-an-toan-trong-lan-dau.html) sẽ giúp tránh nhiễm bệnh lậu thiết thực nhất. Bên cạnh đó, khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh, khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ thì cũng có nguy cơ lây bệnh cao. Mẹ bị bệnh không được chữa trị cũng lây sang con khi sinh thường.
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tieu-buot-tieu-rat-o-nu-gioi.jpg
Bệnh lậu cấp tính thường có các nhung bieu hien cua benh lau o phu nu (http://dieutribenhlau.info/tim-hieu-ve-bieu-hien-benh-lau-o-nu-gioi): Tiểu buốt, tiểu nhiều lần, đi tiểu khó khăn…Ở đàn bà, lượng bạch đái có mủ vàng tiết ra tăng lên, cảm thấy nóng rát ở vùng ngoài âm đạo, vùng cửa âm đạo và lỗ niệu đạo sung huyết, sưng đỏ. Nam giới mắc bệnh lậu có những triệu chứng như: tiểu khó, niệu đạo chảy mủ, lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa và hơi đau, có tiết ra dịch nhầy trong và loãng.
Hệ quả vô sinh do bệnh lậu
– Bệnh lậu gây ra các rối loạn cương dương
– vô sinh- Bệnh lậu có chừng độ truyền nhiễm rất cao, đối với phụ nữ đang mang thai có thể lây cho thai nhi và gây sảy thai.
– Bệnh lậu gây nhiễm trùng trực tràng và các bệnh về hậu môn trực tràng.
– Gây bệnh viêm dịch hoàn ở nam giới.
– Dẫn đến bệnh viêm vùng chậu
– Mắc các bệnh vùng hậu môn trực tràng
– Bệnh lậu có thể gây ra các bệnh về mắt
– Nhiễm trùng máu.
- Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống vợ chồng: đàn bà bị đau khi quan hệ (http://dieutribenhlau.info/tai-sao-nu-gioi-bi-dau-khi-quan-he/)
Đây là những tác hại do bệnh lậu mang lại đối với người bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe toàn diện. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về cơ chế gây hại của bệnh lậu đối với thân như thế nào?
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/03/su-nguy-hiem-va-phuong-phap-dieu-tri-lau-man-tinh-o-nu.jpg
Chữa bệnh lậu bằng cách nào?
Điều trị bệnh lậu với chuyên gia: khi thấy những thay đổi khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị nhanh chóng kịp thời. Người mắc bệnh lậu cần phải tuân các bước chữa trị của bác sỹ chuyên khoa tiến hành điều trị cho mình. Cần thực hiện tốt các biện pháp chữa trị để tiêu diệt hết nguồn vi khuẩn gây bệnh. Khi các triệu chứng bệnh lậu không còn thì cũng nên tiến hành rà soát lại và rà soát định kỳ phòng bệnh tái phát trở lại