PDA

View Full Version : Quy trình niềng răng mắc cài tại Hà Nội


bongdahay2014
21-04-2016, 03:06 PM
Niềng răng (http://nhakhoaminhchau.com/loi-ich-cua-nieng-rang-la-gi/) là giải pháp chỉnh hình răng hoàn hảo được nhiều bạn trẻ lựa chọn để sắp xếp lại những chân răng đang lệch lạc vào một trật tự nhất định. Mặc dù thời gian cho một lần niềng răng tương đối dài nhưng đây lại là giải pháp hoàn hảo, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho những ai muốn sở hữu hàm răng đều, đẹp như hạt bắp.

Thẩm mỹ niềng răng mắc cài

ƯU ĐIỂM CỦA NIỀNG RĂNG MẮC CÀI

Hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi

Có lẽ một trong những ưu điểm đầu tiên của phương pháp niềng răng mắc cài (http://nhakhoaminhchau.com/nieng-rang-mac-cai/) là phải kể đến tính hiệu quả thẩm mỹ. Những chiếc mắc cài được đính nẹp chắc chắn vào hàm răng được ví như những “hướng dẫn viên”, định hình được đi cho toàn bộ hàm răng và từng chiếc răng, từ đó giúp hàm răng nắn chính về đúng vị trí, đều, đẹp một cách chuẩn xác.

Không ảnh hưởng đến hàm

Toàn bộ quá trình niềng răng mắc cài sẽ động chạm đến hàm nên chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến hàm cũng như chức năng ăn nhai.

Hiệu quả thẩm mỹ theo đúng lộ trình

Trước khi thực hiện niềng răng mắc cài, chắc chắn bác sĩ sẽ xác định được khoảng thời gian hoàn thành lộ trình chỉnh hình răng bằng phương pháp này. Toàn bộ quá trình thực hiện sẽ đảm bảo được đúng thời gian đã được xác đinh.

Không ảnh hưởng đến chức năng nhai

Sau niềng răng mắc cài, bạn hoàn toàn không cần đến thời gian nghỉ dưỡng cũng như gặp những khó khăn trog quá trình ăn nhai. Bởi mắc cài được cài trên răng, không động chạm đến chân răng.

Chi phí cạnh tranh

Với những phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ răng khác, bạn phải bỏ ra một khoảng chi phí khá lớn để thực hiện. Tuy nhiên, chỉnh hình răng bằng phương pháp niềng răng mắc cài lại chỉ tiêu tốn một khoảng phí tương đối vừa phải.

Không đau, không khó chịu

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này cực kỳ nhẹ nhàng, không gây đau, không khó chịu, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không bị tuột mắc cài

Những trường hợp hy hữu bị tuột mắc cài đơn giản vì bạn lựa chọn trung tâm nha khoa không uy tín, sử dụng loại mắc cài không đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, tuột mắc cài trong quá trình niềng răng mắc cài là hoàn toàn không xảy ra.

QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG MẮC CÀI CHUẨN NHẤT

Toàn bộ quy trình niềng răng mắc cài được tiến hành trong khoảng 5 bước, bao gồm:

Quy trình niềng răng mắc cài

1/Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ xác định tình trạng răng hô, răng lệch lạc, vô tổ chức của bạn đang ở mức độ nào, từ đó xác định được loại mắc cài phù hợp nhất cũng như khoảng thời gian cần sử dụng mắc cài.

2/Lên liệu trình phác đồ điều trị

Đây cũng chính là lý do mà tất cả các trường hợp niềng răng mắc cài đều cần được tư vấn và thực hiện bởi 1 chuyên gia duy nhất và chuyên gia đó sẽ theo bạn trong quá trình thực hiện, chỉnh sửa mắc cài đến khi đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Chuyên gia nha khoa sẽ xác định được liệu trình phác đồ điều trị phù hợp để bạn có những chuẩn bị tốt nhất trong quá trình thực hiện.

3/Lấy dấu răng đồng thời thiết kế mắc cài

Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng để lấy được mắc cài phù hợp nhất, định hình răng nhanh hơn, đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn.

4/Gắn mắc cài

Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài vào răng từ vị trí bên ngoài hoặc từ bên trong mặt lưỡi theo mong muốn của bạn.

5/Theo dõi tiến trình chỉnh hình răng

Bác sĩ sẽ đặt hẹn với bạn cứ 3 tuần 1 lần để kiểm tra sự định hình của mắc cài, đánh giá lộ trình thực hiện sao cho hợp lý nhất.
Xem thêm: Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt (http://nhakhoaminhchau.com/nieng-rang-o-dau-tot-va-an-toan-tai-ha-noi/) tại Hà Nội