PDA

View Full Version : Nâng ngực Y line CN Hàn Quốc Căng tròn, hấp dẫn


VoDanh
21-04-2016, 01:51 PM
Không thể phủ nhận rằng, người phụ nữ có đào tiên tròn đầy, nảy nở luôn có sức quyến rũ và thu hút mãnh liệt. Chúng không chỉ giúp cho chị em tự tín hơn mà còn là “tuyệt chiêu” giữ lửa gia đình, khiến các con trai không rời mắt. Đó là vì sao ngày càng số đông tìm đến dịch vụ nâng ngực Y-Line để mau chóng có khuôn ngực căng tròn, hấp dẫn chỉ sau 1 giờ đến như vậy.


=>>Xem thêm: nâng ngực đẹp (http://goclamdep.vn/forums/phau-thuat-nang-nguc.87/)
vì sao LẠI NÊN tiến hành NÂNG NGỰC Y-LINE THAY VÌ CÁC công nghệ KHÁC?

Trên thực tế, nâng ngực Y-Line có áp dụng thiết bị nội soi đương đại, có gắn camera chuyên dụng giúp thổi phồng cấu trúc khoang ngực một cách rõ nét. Lúc này, bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào ở một cách dễ dàng và chính xác, tuyệt đối không gây nguy hiểm có dáng ngực căng tròn, thiên nhiên.

Nhờ áp dụng biện pháp nội soi trong quá trình nâng ngực giúp giới hạn được tối đa các lấn chiếm, tổn thương. Do đó, quá trình giải phẫu thực hành nhẹ nhàng, mau chóng, chỉ sau 1 GIỜ, song song rút ngắn thời gian người dùng nghỉ dưỡng, bình phục hậu phẫu.

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/u-diem.jpg
thế mạnh vượt trội của biện pháp nâng ngực Y-Line
Bên cạnh đó, túi độn ngực được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên hoàn toàn không làm chạm vào đến tuyến sữa, điều đặc biệt cũng như cảm giác của bầu ngực. Đó là lý do tại sao các các chuyên gia phẫu thuật hàng đầu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ nâng ngực Y-Line để thay đổi kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả.


=>>>Xem thêm: làm sao để ngực to lên (http://goclamdep.vn/tags/cach+lam+the+nao+de+nguc+to/)
NÂNG NGỰC Y-LINE vận dụng CHO NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?
Ngực nhỏ, lép
Ngực chảy xệ
Ngực có kích cỡ không được ý

CHẤT LIỆU TÚI ĐỘN ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ NÂNG NGỰC LÀ GÌ?

Tại spa thẩm mỹ SỬ DỤNG 2 loại túi ngực cao cấp: Túi ngực hình giọt nước & Túi ngực tròn có nguồn gốc và xuất xứ tất nhiên của các hãng túi ngực uy tín Microthane, Allergan, Mentor… sẽ giúp khách hàng tuyển chọn xác thực, phù hợp với khuôn ngực và vóc dáng của mình.

quy trinh phẫu thuật nang ngực Y-LINE CHUẨN HÀN QUỐC

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2016/03/vd1.jpg

giải phẫu nâng ngực được thực hiện theo QUY TRÌNH khép kín, tại phòng mổ vô khuẩn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo đáng tin cậy vô cùng, không gây ra bất kỳ biến chứng nào.

lý do BẠN NÊN CHỌN NÂNG NGỰC Y-LINE TẠI Bệnh Viện Thẩm mỹ

– spa thẩm mỹ nâng ngực không cần phẫu thuật (http://goclamdep.vn/tags/nang+nguc+khong+phau+thuat/) đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc trước nhất tại Việt Nam
– vận dụng biện pháp, trang thiết bị hàng đầu trước, trong, sau tiểu phẫu
– Phòng tiểu phẫu vô khuẩn, đương đại chuẩn hóa Bộ Y tế
– Phẫu thuật nâng ngực Y line được Tiến hành do bác sĩ, chuyên gia Thẩm mỹ hàng đầu tại Khoa Thẩm mỹ vóc dáng – Bệnh Viện TM
– chăm nom tại phòng hậu phẫu cao cấp bởi các bác sĩ, điều dưỡng nhiệt tình 24/24
– Bảo hành túi ngực trọn đời