PDA

View Full Version : Bạn có biết tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc với sức khỏe


lethuydd013
20-04-2016, 09:13 PM
tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc (https://www.linkedin.com/pulse/t%C3%A1c-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-n%E1%BA%A5m-linh-chi-h%C3%A0n-qu%E1%BB%91c-v%E1%BB%9Bi-s%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe-th%E1%BB%A7y-l%C3%AA-th%E1%BB%8B?published=t) thực thụ của linh chi là gì mà có rất nhiều chị em đàn bà đã sử dụng linh chi hàn quốc cho công cuộcc làm đẹp cũng như chăm nom sức khỏe của mình. Vậy tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc gồm những gì mà nó lại được chị em ưu chuộng đến vậy??

Do đó, bữa nay samnamlinhchi.com.vn sẽ đưa ra những tác dụng của nấm linh chi (http://thuy013.tumblr.com/post/143106130802/nh%E1%BB%AFng-t%C3%A1c-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-n%E1%BA%A5m-linh-chi-h%C3%A0n-qu%E1%BB%91c) đối với sức khỏe của chúng ta:

Từ thời xa xưa thì linh chi Hàn Quốc đã được coi là dược liệu quý của các nước phương Đông như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam,.. bởi nó có thể chữa được bách bệnh, tút lại lại tuổi thanh xuân và tăng tuổi thọ.



https://4.bp.blogspot.com/-R7k5IN9_A9k/VwXLeJri7UI/AAAAAAAADYU/K-oSCqWEL1QFmk0hAe4MbxItCn2qvr7gA/s320/Tac-dung-cua-nam-linh-chi-trong-viec-chua-benh3.jpg



1. Giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư hiệu quả hơn


Chính vì khả năng loại bỏ gốc tự do nên nấm linh chi Hàn Quốc sẽ giúp thân thể chống lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư. Điều đó tương đương với việc dùng nấm sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và tăng tuổi thọ.

2. Giúp da bạn sáng khỏe hơn- bạn có biết tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc (http://yume.vn/thientam013/article/ban-co-biet-cac-tac-dung-cua-nam-linh-chi-han-quoc-35DC0D50.htm)

Nếu dùng thẳng sẽ giúp cung cấp đầy đủ lượng nước cũng như dinh dưỡng cấp thiết cho cơ thể, điều đó đồng thời với việc duy trì và giữ được tính đàn hồi của da giúp da mượt mà hơn.


Những chất dinh dưỡng có trong nấm đặc biệt giúp loại bỏ các gốc tự do, giúp thải độc cho thân thể, lọai bỏ những sắc tố gây sẫm màu cho da, do đó da bạn sẽ hồng hào hơn đáng kể và không hề có mụn.

3. tương trợ hệ bài tiết và tiêu hóa hoạt động

dùng nấm linh chi giúp Hỗ trợ điều trị tiểu đường, sỏi thận, táo bón, bí tiểu tiện, rối loạn tiêu hoá, viêm ruột già, tá tràng, kích thích tiêu hoá, ăn ngon hơn và ngủ sâu giấc hơn.


4. Giúp gan thải độc tốt hơn

Có thể bạn không biết nhưng trong thành phần của nấm linh cho có chất Acid ganoderic giúip chữa trị các chứng bệnh liên hệ đến gan ở người như gan nhiễm mỡ, buồng xơ gan.


Trên đó là những san sớt của samnamlinhchi.com.vn về bạn có biết tác dụng của nấm linh chi Hàn. Nếu bạn mong muốn khỏe mạnh, làm đẹp và trẻ lâu thì việc dùng nấm linh chi Hàn Quốc là sự chọn lọc hoàn toàn đúng đắn.