PDA

View Full Version : Phương pháp cách làm triệt lông nách lâu dài nào tốt nhất hiện nay?


thammyhongkong28
20-04-2016, 10:42 AM
Câu hỏi:
Chào thầy thuốc, tôi có thắc mắc là vùng làn da dưới cánh tay của tôi có rất nhiều lông, tôi đã sử dụng nhiều cách để triệt như: wax lông, sử dụng kem triệt lông, dùng nhíp… nhưng không bình an cho vùng làn da dưới cánh tay. Vậy nên tôi muốn tìm một qui định cách triệt lông nách dài lâu an ninh nhất hiện thời. Mong thầy thuốc tham vấn giúp tôi! Xin cảm ơn! (Phương Anh-Hà Nội)

http://greentara.vn/admincp/db/uploads/1436770438triet-long-nach4.jpg
giải đáp:
Chào Phương Anh! Cảm ơn bạn đã gửi thư về thể loại tham mưu của viện chăm nom da Dr.Spiller Skinlab. Với thắc bận rộn của game thủ, tôi xin được trả lời như sau:


Lông nách nhiều làm cho anh chị em phụ nữ mất đi vẻ tự tin vốn có. dùng những nguyên lý như: waxing, kem triệt lông hay dùng nhíp, dao cạo… chỉ là những giải pháp trợ thời, không đem lại hiệu quả cao, thậm chí còn để lại vết thâm trên vùng da dưới cánh tay, càng làm mất bênh viện hơn.


Vì vậy, để có một phép tắc cách làm triệt lông nách (http://cachtrietlong.com/cac-cach-triet-long-nach-vinh-vien-hieu-qua-nhat/) dài lâu, an ninh, đẹp làn da game thủ chỉ có thể tin cậy vào công nghệ cao. Viện chăm nom làn da Dr.spiller xin giới thiệu tới bạn một công nghệ đó là triệt lông dài lâu New E-light Plus.


Công nghệ triệt lông lâu dài New E-Light Plus tác động các sợi lông phiền phức rụng thiên nhiên từ ánh sáng với mức độ có thể thay đổi, có thể tùy chỉnh độ nông sâu nên không làm tương tác đến tế bào trên da. Với công nghệ này người chơi có thể hoàn toàn lặng tâm về độ bình an của nó.


Tại Viện chú tâm da Dr.Spiller, quy trình triệt lông lâu dài bằng công nghệ New E light Plus được các bác sĩ chuyên khoa điều trị da và chuyên khoa làn da liễu thẩm mỹ viện thực hiện với liệu trình đạt chuẩn theo lao lý của Bộ Y tế:


Bước 1: Khách hàng được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tham vấn về dịch vụ.
Bước 2: Rửa sạch vùng làn da cần triệt lông
Bước 3: sử dụng nước cân bằng Aloe Toner
Bước 4: Bôi gel lạnh lên vùng da cần quy trình để xoa dịu da
Bước 5: Chiếu ánh sáng New E – Light Plus trực tiếp lên vùng làn da cần triệt lông vĩnh viễn.
Bước 6: sử dụng Aloe Vera Gel của dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller xẻ sung độ ẩm, làm mát vùng da được điều trị.
Bước 7: Làm sạch sẽ vùng làn da liệu trình một lần nữa


đến với Viện chú tâm da Dr.Spiller skinlab, bên cạnh công nghệ cách triệt lông nách hiệu quả, bệnh nhận sẽ được các chuyên gia tham vấn liên minh với dược mỹ phẩm sinh học cao cấp giúp làm dịu da và nâng cao an toàn điều trị.

Chuyên gia thẩm mỹ viện hàng đầu khuyên người chơi không nên sử dụng mẹo cách triệt lông nách dài lâu tại nhà bởi đó là nguyên tắc không bình yên mà hãy tin sử dụng công nghệ cao để có hiệu quả và an ninh nhất.