PDA

View Full Version : Thông tin quan trọng về patin


hiennhan12
19-04-2016, 10:19 PM
bài bác trước, chúng tao hẵng chia sẻ đồng các bạn bài bác viết: Frames (càng) thứ giày trượt patin (http://thegioipatin.com/), bài bác viết nè sẽ san sớt tinh tường hơn và sâu hơn đi bộ phận rất quan yếu nà cụm từ xéo Roller Sport.

- vì sao Frame nhiều công dấu là 243, 231, 219 Max wheel 80, 76, 74 ?
- beo tạo Frame và chất liệu thần hồn như thế này song ví thành “chát” thế ?
- Frame nào là dành biếu Slalom, Slide, Aggressive, DownHill ?
– Tại sao Frame nếu lắm 3 lõi giữa ? nổi đánh chi ?


http://resources.nhommua.com/ftpproduct/16420/banh-xe-gan-giay-truot%20(4).jpg



Như cầm cố, các bạn hử chửa nạm rành nhằm beo tạo kín thù và công dụng ngữ Frame như rứa nào, nhất là danh thiếp bạn mới tham gia cỗ môn Roller Sport. tốt giảng giải tặng các bạn dễ hiểu, bài xích viết lách xin hoẵng vào 1 căn số cú trả lời sau đây. đối đồng cạc bạn quen sử dụng chéo SEBA thời kiên cố sẽ biết thắng điều nào là (ngoại giả đối với Frame SEBA sẽ còn 2 chuẩn nữa là 277m và 239mm cái nè sẽ nói sau), không những chũm cùng 1 căn số mẫu ta chéo trước đó và sau nào cũng sử dụng chung 1 quy chuẩn mực tặng thiết chước và bấu tạo Frame. Nói ngắn gọn, ký tiệm số phận cơ mà cạc bạn đương chộ chính là trả lời mạng mực tàu tiến đánh thức sau đây:
243 = 80 x 3 + 3
321 = 76 x 3 + 3
219 = 74 x 3 + 3
Chú thích:
Size Frame = Size bánh giày trượt patin (vd: 80,76, 74mm) x số mệnh lượng (thế vày 4 song sẽ là 3 vày tính theo quy ước ối cây nằm trong vụt dạng : 2 bánh nằm giữa Frame + 2 lượt của 1/2 bánh đầu và đuôi) + khoản hử giữa cạc bánh (sẽ là 1mm cho x 3 lượt khoản hử đồng vector với lõi giữa Frame)
Như núm, với 1 ký tiệm là 243; 231; 219 thì sẽ tương đang với thứ tự danh thiếp size bánh sau: 80mm; 76mm; 74mm. Và nổi nhân tiện biếu cạc bạn lắm trạng thái sắm đúng loại bánh giàu thể lắp ra Frame nhà sản xuất cũng ghi thêm “Max wheel” bay kèm thông số đồng Frame.
2. Frame Deluxe (Rocker):
Theo như hẵng nói ở phần trên, thời Frame Rocker hay là đang đòi là Frame “chuối” tốt thay mão xuể biếu cạc bạn giàu thể dùng 4 bánh đồng size tày nhau (vd: 80mm) tạo thành một đàng cong và chỉ 2 bánh giữa giàu trạng thái xúc tiếp với phương diện ghét như cách lắp thường nhật dành biếu thể loại Slalom là (76,80,80,76mm)
Và Frame Rocker có tỷ châu lệ trục theo 1 lối thẳng thớm là: 1 : 2 : 2 : 1 (1 lối cong)
So cùng Frame thường nhật là: 1 : 1 : 1 : 1 (1 đường thẳng tuột tuyệt đối xử)
nhà xí tại, Frame Rocker giàu 2 loại size như sau: 227mm (4 x 72mm); 239mm (4 x 76mm)
đối cùng giày giò có 3 lõi, Thứ nhất: Frame sẽ bị cong hồi bị va chạm đập bạo dẫn tới lệch bánh và chết thật tìm chính kề. mực tàu hai: 2 bình diện xúc tiếp cùng trục và vòng bi giàu dạng bị biến trạng thái gây khó khăn hồi hương tháo dỡ gắn. ngữ phụ thân: cữ bền tê liệt, đền thời giày trượt patin Frame không giàu lõi rất thưa và chỉ chịu để coi trọng lượng >55kg.
Hầu hết trên ả trường bây giờ, nhất là đối xử với các nhà sản xuất phụ kiện dành riêng tặng xéo Inline Skates ( chéo patin ) đều sử dụng màng mẹo giàu 3 lõi đễ “gia cố” giúp tặng Frame kiên cố hơn, giảm khả hoặc chệch bụng trong lắm điều kiện và địa ảnh đàng phố hồi dự skate. Tuỳ theo mức độ “Xịn năng Dỏm” thời sẽ giàu các lõi nhanh hay vắng.

4. bấu tạo Frame ?
Ngày nay, trình cữ đánh nghệ tiên tiến thời cố nhiên tiến đánh nghệ véo tạo Frame cũng không trung do vậy nhưng mà dứt nổi đỡ cao…. Ngày xa xưa, chập con người mới biết tới Inline Skate, thì kỳ đấy đánh nghệ đang lạc hậu thời việc công danh thiếp “tấm giữ bánh xe” cho chéo Patinlé chỉ giàu 1 từ “đúc”. quang đãng quý trọng là họ đúc cái giống ? đúc nhôm à ? chớ ! hụi đúc thép
họ đúc thép, bởi chập đó nhôm [Al] đã đương là 1 kim loại mềm, các phù hợp kim nhôm khác rắn hơn cơ mà lại rất dễ vỡ và chỉ đặng sử dụng trong đơn căn số mỏng ở tụi đội thì WWI
…..Và rồi hiện tại, con người nạm trong tay công nghệ tiên tiến với với việc phứt “du lịch” biết bao Hoả là chuyện như cơm bữa thời việc đánh vào 1 chiếc Frame đừng đương là gì khó nữa. đánh nghệ CNC – Computer Numerical Control hả tiến đánh vớ
vật liệu bấu vách Frame thì theo “truyền thống” vẫn là nhôm (bởi thép nặng quá, nên chi nỗ lực Edison mới sử dụng nhôm ). Đương nhiên là “thích hợp kim” nhôm rồi, trong suốt đấy sẽ giàu vài % là Titanium. Do dùng công nghệ “xịn” do vậy việc giá như thành nhúm lên gấp lắm dọ là cũng dễ hiểu ha ^^
Riêng lượng Frame X cụm từ SEBA thời chúng tui chộ rằng y có dạng để đúc, bởi vì các rãnh mực phần nhôm dư tròi ra khá dễ thấy và cùng việc đúc như cầm thì Frame trong suốt rất thô kệch và khía cạnh cũng rất nhiều.

5. cạc thể loại khác nhau thì nhởi Frame hệt ?
Chúng trui có dạng nêu ra 1 số mệnh Frame thông đạt dụng sau đây:
– Frame Rocker: chuyên biếu béng Slalom
– Frame Anti Rocker (hay đang đòi là Aggressive): chuyên biếu thể loại mạo nguy hiểm, nhảy đầm rail, ramp .v.v
– Frame Balance line: là Frame bánh văn bằng “truyền thống” thứ danh thiếp nhà sản xuất giày. siêng tặng Slide, Speed, Tourism