PDA

View Full Version : Nên sử dụng loại cây nước nóng lạnh nào dùng cho gia đình?


milo321988
19-04-2016, 08:32 AM
Cây nước nóng lạnh hiện không còn là sản phẩm lạ lẫm nữa mà nó đã trở thành một sản phẩm hữu ích không thể thiếu cho mọi gia đình, văn phòng công sở tạo các công ty, đặc biệt là ở các khu công cộng như bệnh viện, trường học,… Bản thân cây nước nóng lạnh không có mối nguy hiểm hoặc rủi ro nào mang đến cho người dùng.

http://caynonglanhkangaroo.com/wp-content/uploads/2015/12/kg44.jpg

Tuy nhiên, việc lựa chọn cây nước nóng lạnh như thế nào thì tốt, sử dụng an toàn, và bền lâu thì không phải là việc đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mua được cay nuoc nong (http://kangaroovietnam.vn/cay-nuoc-uong-nong-lanh-pcs135.html) tốt nhất hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhiều hãng cây nước nóng lạnh như cây nước nóng lạnh Kangaroo, Sharp, Myota , Sanaky, …Trong đó, cây nước nóng lạnh Kangaroo được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Bạn hãy để ý, đi đến 10 văn phòng, gia đình thì bạn sẽ bắt gặp phải đến 8 cây nước nóng lạnh của Kangaroo. Vì sao vậy?

http://caynonglanhkangaroo.com/wp-content/uploads/2015/12/may-loc-nuoc-nong-lanh-kg3334.jpg

Các cây nước nóng lạnh Kangaroo (http://kangaroovietnam.vn/cay-nuoc-uong-nong-lanh-pcs135.html) ngoài sự đa dạng, tinh tế, sang trọng về mẫu mã và kiểu dáng còn đa dạng về chủng loại, tính năng hoạt động, giá cả còn là những sản phẩm cây nước nóng lạnh chất lượng tốt. Được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

Nên chọn loại cây nước nóng lạnh Kangaroo nào?

Xét về công nghệ làm nóng lạnh thì có 2 loại cây nước đó chính là cây nước nóng lạnh bằng chíp điện tử và cây nước làm lạnh bằng block. Cách làm lạnh các cây nước này như sau:

– Cây nước nóng lạnh Kangaroo loại làm lạnh bằng block ( gas như tủ lạnh ): loại này thường bền hơn và làm nóng lạnh sâu hơn lạnh từ 5-10độ , lạnh 90-95độ. người ta không đặt lạnh đến 0 độ và nóng đến 100 độ dù rằng điều đó là có khả năng. Loại này có khả năng có ngăn chứa đồ bên dưới bảo quản lạnh.

– Cây nước nóng lạnh Kangaroo loại làm lạnh bằng chíp điện tử: loại cây nước nóng lạnh này thì có tuổi thọ và độ bền không được đánh giá cao bằng cây nước nóng lạnh Kangaroo làm bằng block và độ sâu của mức làm nóng và làm lạnh là không cao.Nhiệt độ lạnh chỉ đạt tối đa khoảng 15 độ , nhiệt độ nóng tối đa khoảng 80 độ , loại này thường chỉ có ngăn dưới để đồ không có công năng bảo quản lạnh. Loại cây nước nóng lạnh chip điện tử cũng có mức tiêu tốn điện năng cao hơn so với cây nước nóng lạnh Kangaroo làm bằng block.
Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện, và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại cây nước cây nước nóng lạnh phù hợp nhé!

http://caynonglanhkangaroo.com/wp-content/uploads/2015/12/KG40h.jpg

Để được tư vấn kỹ hơn về cây nước nóng lạnh, giá cây nước nóng lạnh (http://kangaroovietnam.vn/cay-nuoc-uong-nong-lanh-pcs135.html) ở mức ưu đãi nhất, địa chỉ mua hàng chính hãng, model đang được yêu thích nhất,... bạn hãy gọi đến tổng đài 1900 63 64 06 của Kangaroo Việt Nam để được tư vấn cụ thể nhé!