PDA

View Full Version : Tải Game Green Farm 3 miễn phí


tukhoadai
18-04-2016, 11:52 AM
Bạn là người yêu thích trồng trột và chăn nuôi cũng như mong muốn được trải nghiệm những công việc của một bác nông dân thực thụ thì hãy đến với game green farm 3 ngay bây giờ. Trò chơi được hỗ trợ dành riêng cho điện thoại cảm ứng android, java và cả iphone ( IOS ) nữa. Bạn sẽ được quản lý một mảnh vườn xinh xắn cùng với những con vật thân yêu và những cây trồng xanh tươi giúp bạn làm giàu mạnh kinh tế. Từ hai đôi bàn tay trắng bạn hãy cố gắng chăm chỉ để phát triển từ những mảnh đất trống trở nên có ích hơn. Tải game android (http://www.gamegame.mobi/tai-game-android) green farm 3 để cùng nhau trải nghiệm một công việc thật hấp dẫn và đầy ý nghĩa này.
Bạn ước mơ được trở thành một bác nông dân trân chất và giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống cùng với mảnh đất thân yêu của mình. Hãy cày sới những miếng đất trở nên tơi sốp hơn và gieo xuống đó là những hạt giống khỏe mạnh kết hợp với sự chăm chỉ cần cù chịu thương chịu khó của mình tưới nước bón phân đều đặn hằng ngày để nó nhanh chóng phát triển và cho thu hoạch. Green farm 3 còn có những con thú khá đáng yêu để bạn nuôi dưỡng như: bò sữa, gà, lơn, chó, mèo. Ngoài ra hãy kết nối bạn bè để hộ trợ giúp và trao đổi hàng hóa một cách dễ dàng nhất.
Tải game hot (http://www.gamegame.mobi/tai-game-hot) green farm có những tính năng gì?
Lối chơi đơn giản và dễ dàng giúp người chơi có được một cảm hứng.
Công vieejv hằng ngày chăm sóc và nuôi dưỡng mảnh đất thêm phát triển.
Nhiều loại cây trồng và vật nuôi mang lại kinh tế cao cho người dân.
Bạn sẽ trở thành một người quản lý toàn bộ mảnh đất và được tận hưởng một thế giới tươi mới với các khung cảnh đa dạng hơn và gặp nhiều nhân vật thú vị hơn.
Ngoài ra khi đến với wap bạn sẽ được tải game vô cùng thỏa sức với những trò chơi rất hấp dẫn như: tải game hu vườn trên mây hay tai game cho dien thoai cam ung (http://www.gamegame.mobi/tai-game-cho-dien-thoai-cam-ung) chem hoa qua hoặc tai game ban ca vui nhộn!