PDA

View Full Version : Tải game Zombie Roadkill 3D miễn phí cho điện thoại


hqdung
18-04-2016, 08:12 AM
Tải game Zombie Roadkill 3D miễn phí
Khi quê hương của bạn đang bị tràn ngập bởi zombies, điều duy nhất còn lại để làm sớm trở nên rõ ràng - lái xe theo cách của bạn thông qua một khải huyền zombie! Zombie Apocalypse trong trò chơi Android này bắt đầu từ thành phố của bạn. con quái vật khủng khiếp đi lang thang trên đường phố. Nhưng bạn là người may mắn, có xe cũng có vũ khí trong nhà để xe của bạn.
tai game danh bai mien phi ('http://trochoidanhbai.mobi/')
Zombie tai nạn giao thông 3D - ngồi sau tay lái của chiếc xe của bạn, bước vào gia tốc và tiêu diệt đám zombie khát máu tràn ngập các đường phố thành phố. Lái xe của bạn, đè bẹp zombie, và bắn chúng từ súng máy và phóng tên lửa gắn trên xe của bạn. Kiếm được tiền và mua vũ khí mạnh mẽ hơn và xe hơi. Làm sạch thành phố từ zombies!
Zombie Roadkill thấy bạn không chỉ lái xe theo cách của bạn thông qua đám của người chết đi, nhưng cho phép bạn bắn hạ các zombie sử dụng súng máy và game nhập vai được trang bị trên xe. Là chiếc xe của bạn đủ mạnh cho những thách thức như diệt vong không thể tránh khỏi của bạn đóng ở xung quanh bạn?
tai game offline mien phi ('http://taigamemienphihot.com/tai-game-offline')
Zombie Roadkill là # 1 trò chơi hành động pha trộn các ranh giới của trò chơi bắn súng kinh điển và các trò chơi đua xe vượt thời gian. Các quy tắc rất đơn giản - giết những con sóng bất tận của zombies hoặc có bộ não của bạn ăn.
tai tro choi mien phi ('http://taigamemienphihot.com/tai-tro-choi-mien-phi')
Các tính năng chính của Zombie tai nạn giao thông 3D:
- 10 vũ khí thú vị và 5 túi theo ý của bạn.

- Đồ họa tuyệt đẹp 3D và nhạc cảm hứng.

- Hành động zombie nổ dữ dội và đua xe trò chơi!

- Chế độ Story và chế độ Endless với 7 loại zombie không ngừng