PDA

View Full Version : Nhiễm benh lau có tiểu đau tiểu rắt không?


khuongtrung12
17-04-2016, 04:18 PM
Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết: Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Khi bị nhiễm bệnh lậu sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 24 ngày. Sau đó, bệnh sẽ có biểu hiện ra bên ngoài. Triệu chứng bệnh bình thường. Trên thực tế, tiểu buốt, đau rát có thể là dấu hiệu bệnh lậu như một số trường hợp của các bệnh nhân trên.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/03/su-nguy-hiem-va-phuong-phap-dieu-tri-lau-man-tinh-o-nu-2.jpg
Nếu bệnh không được điều trị sớm sẽ tiếp tục xuất hiện các dấu hiệu ngày càng nặng nề như: niệu đạo bị ngứa, nước tiểu nóng rát, buổi sáng ngủ dậy xuất hiện dịch nhầy màu xanh hay vàng, đi tiểu cũng khó khăn hơn. Do bệnh lậu nguyên nhân (http://www.xn--bnhlunguynnhn-teb0js456csma.vn/) chủ yếu do quan hệ không an toàn nên không kìm hãm được sự phát triển của bệnh.

Do vậy, ngay từ khi có dấu hiệu như tiểu buốt, mọi người không nên chủ quan mà hay đi thăm khám ngay. Bệnh càng để nặng, sẽ gây nguy hại và biến chứng sang nhiều căn bệnh khác. Đặc biệt nguy cơ mắc bệnh lậu khi có biểu hiện tiểu buốt, đau rát càng cao đối với những người có quan hệ tình dục ngoài luồng hoặc vợ/chồng có hành vi “ông ăn chả, bà ăn nem”.

dau hieu phat hien benh lau (http://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html): tiểu buốt tiểu rắt điều trị ra sao?

Khi có dấu hiệu bệnh, mọi người cần phải đi khám chuyên khoa thì các bác sĩ mới nắm bắt được tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Tuyệt đối không nên xem thường với các triệu chứng nguy hiểm này mà kéo dài thời gian ủ bệnh sẽ gây biến chứng dẫn đến khó chữa về sau.http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/benh-lau1.jpg
Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Khương Trung, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội đã và đang áp dụng điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh kết hợp với phương pháp DHA. DHA là một trong những phương pháp điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng chấm dứt triệu chứng, sau đó tiêu diệt mầm bệnh và ngăn chặn khả năng tái phát trở lại. Đồng thời, điều trị bằng phương pháp DHA không gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác. Cần nâng cao tinh thần cach phong benh lau (http://www.xn--cchphngbnhlu-cbb6vp243b1la.vn/)để tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra.