PDA

View Full Version : Hôm nay nhận ngay mã giảm giá lazada


duccongthanh13
16-04-2016, 10:41 AM
Bài này chúng tôi sẽ cập nhật tin ma giam gia lazada (http://makhuyenmai.info/tag/lazada/) trong tháng 04/2016, tổng hợp voucher Lazada nếu có…

Vì vậy nếu mọi người có nhu cầu mua sắm nhiều tại Lazada, đừng ngại đăng ký nhận tin bên dưới bài viết này để nhận những thông báo về Voucher, khuyến mãi giật gân tung ra bất thình lình từ Lazada.

http://makhuyenmai.info/wp-content/uploads/2016/04/ma-giam-gia-lazada-1.jpg

Lazada.vn là thành viên của Lazada Group – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử của khu vực, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực Đông Nam Á.

Bài này, MaKhuyenMai.Info xin cập nhật tổng hợp ma giam gia lazada (http://makhuyenmai.info/tag/lazada/) , tin khuyến mãi Lazada hot nhất dành cho các bạn dùng để mua sắm tiết kiệm, các khuyến mãi đang mua trong dịp, trong ngày tại Lazada.vn

KxnDicK21
16-04-2016, 12:21 PM
Chủ đầu tư CTCP May Diêm Sài Gòn, đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Valeo Việt Nam, Tập đoàn Korn Architects Cộng hòa Liên bang Đức thiết kế, và đơn vị phân phối DKR sẽ chính thức mở bán khu căn hộ phức hợp cao cấp Valeo Đầm Sen tân phú vào ngày 12/7.

http://canhovaleodamsen.com/wp-content/uploads/2016/04/phoicanh-canho-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-0002.png

Valeo Đầm Sen tân phú được chia thành 2 block, bao gồm 1.905 căn hộ. Các căn hộ sẽ được bán với giá khoảng từ 33 triệu đồng/m2 đã hoàn thiện nội thất (chưa bao gồm VAT). Theo thông tin, khu căn hộ cao cấp rất được đánh giá cao này sẽ hoàn tất và tiến hành giao nhà vào khoảng tháng 8/2017.

Valeo Đầm Sen tân phú đã xây dựng cho bản thân mình những phương thức thanh toán vô cùng thuận lợi mà phải kể đến chính là thời gian vay ngân hàng kéo dài với những phần thường khuyến mãi hấp dẫn như cơ hội đi du lịch châu Âu miễn phí qua các chương trình bán hàng. Và điều đó lý giải cho việc 280 căn hộ Valeo Đầm Sen tân phú đã được bán ra dù chỉ mới 2 tháng công bố thông tin.

nguồn : căn hộ valeo đầm sen (canhovaleodamsen.com/)