PDA

View Full Version : Học 3dmax cơ bản cho sinh viên và người đi làm tại TT 3D Arch-Work


hv3dmax
16-04-2016, 12:47 AM
Hiện nay nhu cầu hoc 3d max (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax/) và sử dụng chương trình 3d max trong thời trang và các nghành khác rất cao vì vậy việc lựa chọn 1 chương trình về giảng dạy cũng như dạy hoc 3d max (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax/) rất quan trọng .
Với những kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ giảng viên dày dặn đã và đang làm việc tại những công ty uy tín tại tp.hcm , Trung tâm 3D Arch-Work là sự lựa chọn khá phù hợp về mọi phương diện không gian-địa điểm-học phí dành cho sinh viên và người đi làm tại tp.hcm muốn hoc 3d max (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax/) .
Đến với trung tâm 3D Arch-Work học viên sẽ không cần lo lắng với phần mềm 3d max , việc hoc 3d max không còn quá khó khăn với những ai không có thời gian vì chúng ta sẽ được thực hành tại lớp , lý thuyết chỉ chiếm 10% trong quá trình học còn lại 90% các bạn sẽ được thực hành để ghi nhớ những gì đã học , đồng thời sẽ có những buổi giao lưu ngoại khoá giữa các khoá học , nhằm hướng tới một sân chơi 3D max chuyên nghiệp hơn .
Với những ai đang là sinh viên đang gặp khó khăn trong việc hoc 3d max (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax/) thì hãy nhanh chân đến Trung Tâm 3 Arch-Work và cùng trải nghiệm khả năng về 3D tiềm ẩn trong bạn . Chúng tôi sẽ sát cành cùng bạn để giúp bạn giải quyết những khó khan một cách dễ dàng nhất .
Thông tin về các khoá học các bạn truy cập vào trang web : dayhoc3dmax.vn để hiểu rõ hơn nhé !
http://i.imgur.com/95RHjcC.jpg
http://i.imgur.com/OHoVWfr.jpg
http://i.imgur.com/u6fx6CH.jpg
http://i.imgur.com/juTPfp8.jpg (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax/)
http://i.imgur.com/vwgL9g0.jpg
http://i.imgur.com/flRBT17.jpg
Chúc các bạn thành công trong việc hoc 3d max (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax/) !Hẹn gặp các bạn trong khoá học gần nhất !