PDA

View Full Version : Mụn cóc và những điều cần thiết biết


dangtuyet
15-04-2016, 11:05 AM
Mụn cóc thường xuất hiện ở tay, chân, có Nếu ngay trên mặt. Việc sử dụng sinh tố A thường xuyên và lâu ngày sẽ làm nó tự lặn đi.

Giống có thể là một vết chai nổi lên trên da bằng cách bề mặt nhám, thường giống như các hình sợi kết điều độ lại. Mụn cóc tuy có nhiều hình sợi tuy vậy những sợi này Không được phải là “rễ” , cũng Không được hề ăn luồn vào tới xương hay thịt. Nó chỉ là một bệnh da thuần túy. bệnh này gây nên do một loại vi khuẩn, có thể lây giữa phần da này với phần da kia, giữa người này bằng người kia, nhưng hoàn toàn Không được liên quan gì tìm tới loài cóc. Loài cóc Không được hề mang vi khuẩn này, và Không được làm lan truyền bệnh này. Tìm hiểu về mụn cơm quanh mắt (http://chuabenhdalieu.vn/mun-com-va-nhung-dieu-phai-biet.html)

http://i.meohay.info/2015/10/rung-mun-coc-chi-voi-1-nguyen-lieu-duy-nhat1.jpg



Bạn bị mụn cóc? Tự nó sẽ lặn mất sau một vài năm. tuy nhiên Trong trường hợp sử dụng móng tay cạo nó, áp dụng lưỡi lam cắt nó, bạn có thể làm lây thêm nhiều mụn cóc nữa ở các chỗ khác.

Bạn tuyệt đối không thích làn da mình bị nổi một vài mụn xù xì này? Hãy thử sử dụng một số cách thức dưới đây trong vài tháng trước Nếu quyết định đến chuyên gia đốt với tia lazer ( hoặc là đông lạnh rồi phẫu thuật cắt ra) . Khi bị bệnh bạn nên đến Dia chi phong kham da lieu (http://chuabenhdalieu.vn/) để được thăm khám và chữa trị


dùng sinh tố A: Sinh tố A có khả năng làm lặn mụn cóc rất thần kỳ. cần dùng một viên sinh tố A loại 25.000 đơn vị nguyên chất lấy ra từ dầu cá, bóp bể viên thuốc ra và thoa lên mụn cóc mỗi ngày một lần. Sau một tháng, mụn cóc loại nhỏ sẽ lặn. Đối với mụn cóc loại lớn có hình sợi sần sùi, sẽ thấy kết quả sau 3 tháng, và thường sẽ lặn trong 5-6 tháng.



Một số cach dieu tri mun com (http://chuabenhdalieu.vn/cach-tri-mun-com-it-ton-kem.html) dùng salicylic acid: Acid này làm cho mụn cóc trở nên mềm lại và biến mất sau một thời gian được thoa thường xuyên. Nó được bán trong một vài tiệm phương thuốc tây với những dạng: nước, dầu thoa, băng, kem… Thông thường, loại nước thoa (được bán dưới nhãn hiệu compound W) chứa 17% acid và có thể khiến cho tan các mụn cóc nhỏ trong từ một hai tuần tìm tới một hai tháng.

Mụn cóc có thể xuất hiện ở một vài vị trí trên cơ thể như là bàn tay, bàn chân, bộ phận sinh dục…Theo thống kê có khoảng 60% hội chứng nhân bị mụn cóc Không được trị nhưng hội chứng có thể tự khỏi và có khoảng 40% có nguy cơ to ra, lan rộng, lây lan ra cộng đồng.

cách chữa mụn cóc hiện nay được nhiều người truyền tai nhau là dùng lá tía tô. Đây là một mẹo dân gian đơn giản, dễ làm cho và Không tốn kém. Người chứng bệnh chỉ nên sử dụng lá tía tô giã nát, đắp lên vùng da bị mụn cóc hàng ngày sẽ có thể loại bỏ mụn cóc khỏi da.

tuy nhiên biện pháp trị mụn cóc bằng cách lá tía tô chỉ có tác dụng bằng một số nốt mụn mới xuất hiện trên da hoặc là mức độ ít. nhiều người là vì Không được phát hiện sớm mụn cóc hoặc là chủ quan Không được chữa sớm, mụn cóc lan ra nhiều vị trí. Lúc này áp dụng lá tía tô khó có thể chữa trị khỏi mụn cóc.