PDA

View Full Version : Bất mí ưu điểm và yếu điểm của máy căng da mặt


tuancao240389
15-04-2016, 08:40 AM
Thời gian cộng với tuổi tác sẽ làm cho da mặt giảm đi sức đàn hồi, cơ mặt bắt đầu chảy xệ, nhăn nheo khiến khuôn mặt không còn bá, căng mịn như thời thanh xuân. hiện có rất nhiều cách để hồi phục “tuổi thanh xuân” cho khuân mặt hiệu quả, trong đó có máy căng da mặt.

Xem thêm: phương pháp căng da mặt không phẫu thuật (http://trehoada.net/phuong-phap-cang-da-mat-khong-phau-thuat/)

Máy căng da mặt là gì?

Máy căng da mặt là liệu pháp khá tốt trong việc xóa bỏ đáng kể các nếp nhăn, vùng da chảy xệ trên gương mặt nhờ sử dụng năng lượng siêu thanh có khả năng tác động đến một số điểm nhỏ ở lớp bì dưới da để tăng cường sản sinh collagen, từ đó giúp da săn chắc mịn màng, tươi trẻ một cách tự nhiên.

http://thammyvienuytin.net/wp-content/uploads/2015/04/xoa-nep-nhan-duoi-mat3.jpg

Điểm mạnh của máy căng da mặt là gì?

Máy căng da mặt chuyên nghiệp

giờ, có rất nhiều dòng máy căng da mặt khác nhau. Nhưng thông thường chúng đều có chung một số ưu điểm sau:

+ Các nếp nhăn tĩnh và rãnh mũi má mờ đi trông thấy, giúp gương mặt trông trẻ hơn.

+ thực hành nhẹ nhõm, không đau đớn.

+ Thu nhỏ lỗ chân lông, da sáng khỏe tự nhiên.

+ Có thể làm tại nhà.

Điểm hạn chế của máy căng da mặt là gì?

+ Để có hiệu quả bạn phải thực hiện trong một thời gian dài, rất mất thời gian và công sức.

+ Công dụng mang lại không được cao, chỉ tác động bề mặt.

+ Có tác dụng nhất thời, không lâu bền.

+ Chỉ áp dụng cho những trường hợp có ít nếp nhăn, da chùng nhẹ.

Tìm hiểu thêm: Công nghệ căng da mặt giúp chống lão hóa (http://trehoada.net/cong-nghe-cang-da-mat-thermage-giup-chong-lao-hoa/)

Chính vì những hạn chế trên mà ngày nay nhiều chị em đã tìm đến với phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift tại các trung tâm thẩm mỹ. Công nghệ này được thực hiện khá đơn giản, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Căng da mặt bằng chỉ được tiến hành bằng cách dùng các sợi chỉ chuyên biệt có ngành gai, đính sâu vào mô ở dưới da, kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ trở lại vị trí ban sơ, tăng cường tối đa độ căng mịn, giúp da trẻ hóa hiệu quả. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại gương mặt trẻ trung, căng đầy sinh khí.

Chỉ Ultra V Lift là loại chỉ chuyên biệt được mua hoàn toàn từ Hàn Quốc, dùng phổ biến trong các phẫu thuật tim y tế, rất an toàn và chắc chắn. Đặc biệt, với thiết kế tinh tế của những ngành gai sẽ giúp chỉ bung tỏa và bám chắc vào mô biểu bì để tạo thành một “bộ khung” nâng cơ mặt vững chắc, từ đó cho thời gian duy trì lâu dài, ổn định.