PDA

View Full Version : Vinhomes Paradise Mễ Trì sắp ra hàng biệt thự, liền kề cao cấp


Vinhomestuvan2016
14-04-2016, 04:20 PM
Vinhomes Paradise Mễ Trì (http://vinhomes-paradise.com/) tọa lạc tại phía tây nam của Hà Nội, khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, đối diện Trung tâm hội nghị quốc gia nơi diễn ra các sự kiện lớn của cả nước. Đồng thời cũng là khu vực tập trung phần lớn những cơ quan nhà nước đóng trụ sở trên địa bàn, những công ty đặt trụ sở kinh doanh. Chính cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện đã góp phần tạo nên sức hút cho dự án ngay từ những ngày đầu sắp ra mắt.

Bên cạnh đó Vinhome Paradise Mễ Trì nằm vô cùng gần những trung tâm văn hóa và hành chính, xã hội của cả nước, kết nối thẳng đến sân bay nội bài trên trục đường chính giúp tiết kiệm thời gian di chuyển công tác, hay làm việc của bạn.

Dự án biệt thự Vinhome Paradise (http://vinhomes-paradise.com/biet-thu-vinhomes-paradise/) sẽ là nơi những doanh nhân thành đạt, chính khách và những người nổi tiếng sinh sống bởi giao thông cực kỳ thuận tiện cho công việc của mình, đảm bảo về an ninh và môi trường sống thoáng mát.

Liên kết khu vực dự án rất gần các trường đại học cao đẳng lớn như: đại học Thương mại, đại học KH XH Nhân Văn, Đại học Quốc Gia,… và Trung tâm thương mại: Big C, Grand Palaza, The Garden,… Cư dân Vinhome Paradise không chỉ được tận hưởng những tiện ích đồng bộ trong nội khu đô thị Paradise Mễ Trì mà còn dễ dàng tham quan những địa điểm vui chơi của thành phố như sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị quốc gia. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động sự kiện lớn của cả nước, các trận tranh hùng trên sân cỏ hay các màn bắn pháo hoa siêu đẹp mắt và ấn tượng.

Với sự đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng khu vực Mễ Trì của UBND TP. Hà Nội, và tầm nhìn phát triển trong tương lai, dự án Vinhome Paradise sẽ trở thành tâm điểm của khu vực kinh tế trọng điểm của thủ đô. Giá trị bất động sản khu vực nói chung và các sản phẩm trong đô thị vinhome paradise me tri hứa hẹn sẽ có khả năng tăng giá rất cao. Là nhà đầu tư thông minh, bạn sớm nắm bắt cơ hội này sẽ được hưởng lợi nhuận cao với mức ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Vingroup khi ra mắt dự án.

Ngay từ bây giờ quý khách hàng đã có thể tham khảo những thông tin về dự án tại website: http://vinhomes-paradise.com/ (http://vinhomes-paradise.com/) để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất.