PDA

View Full Version : Thúc đẩy doanh số bán hàng


Daibangbien8672345
14-04-2016, 03:24 PM
Bí Quyết "áp dụng vận hạn cuối, dùng sự khan hiếm có chọn lọc, Đừng

Bí Quyết "ứng dụng thời hạn cuối, sử dụng sự khan hiếm có tuyển lựa, Đừng Thiết kế web bằng wordpress (http://dichvuthietkewebwordpress.com/) gian giảo, Đừng biến những thứ quan trọng trở thành tầm thường, Sự khan hiếm và truyền thông đại chúng..."

Rất đơn giản hãy dùng các chiến thuật sau đây để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn ngay hiện nay.

http://thietkewebchuanseo.com/library/module_new/bi-quyet-thuc-day-doanh-so-ban-hang_s1997.jpg

Nếu bạn vào trang Amazon trong những ngày gần Cyber ​​Monday- ngày hội bán hàng trực tuyến lớn nhất trong năm), thì chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp và không thể cầm lòng trước những chiêu giảm giá ác liệt của hãng. Đặc biệt, trong Cyber Monday ngày được coi là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm ( sau Black Friday), Amazon đã tiêu thụ khoảng 26,5 triệu món hàng và nhàng nhàng bán được 426 món hàng mỗi giây. Thực tế thì đây là thành tựu rất đáng mến mộ của vơ nhân viên Amazon tuy nhiên điều đáng ngưỡng mộ nhất chính là chiến lược tạo ra sự khan hiếm về nguồn hàng- thứ mà đã giúp ích đáng kể trong việc thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng trên Amazon.



Bí quyết bán hàng thành công
Không ít viên chức bán hàng cảm thấy khôn xiết khó khăn với việc cỡ các bí quyết thành công. Song trên thực tại, điều này không có gì quá vĩ đãi cả khi một quy trình bán hàng thành công hoàn toàn có thể được rút ngắn thành một công thức cơ bản, một phương pháp phù hợp cùng một sự gắn kết hợp lý.


Vì có thể nói chiến lược là cách để định hình hướng đi cho doanh nghiệp dù nó đang ở đâu hay phải làm gì.

Ngay cả Brian Roberts, người sáng lập và tổng giám đốc của công ty trang sức lấy cảm hứng từ đường phố Refinement Co., cũng phải dìm rằng một chiến lược nếu được thực hiên đúng thì có thể phục vụ tốt cho bất kỳ nhà bán sỉ trực tuyến nào.

Bí quyết 6: Sự khan hiếm và truyền thông đại chúng
Để có nhiều người biết đến với thương hiệu của mình trên truyền thông đại chúng, Roberts đã dùng chiến thuật khan hiếm. Điều trước hết bạn sẽ thấy trên trang web của Refinement Co. là một hình ảnh đập thẳng vào mắt bạn của một anh chàng chạm trổ đầy hình xăm đeo niềng răng (một phụ kiện nha khoa). Cùng với đó là một lời mời theo dõi công ty trên Twitter, Facebook và để lại địa chỉ email của bạn, đồng thời bấm vào để tweet một kết liên đến trang sản phẩm. Nếu làm theo thì bạn sẽ được tặng một bộ niềng răng miễn phí- và hẳn nhiên là điều này chỉ diễn ra trong một hạn cố định. Kết quả là có tới hơn 3 triệu người đã “follow” công ty trên cả Twitter lẫn Facebook chỉ trong vòng có 3 tuần diễn ra chiến dịch.

Bí quyết 1: ứng dụng kì hạn cuối
Mục đích rốt cuộc của việc tạo ra sự khan hiếm cho dù có cố ý hay không là làm cho nhiều người mong muốn có sản phẩm đó hơn ngay cả với những người đang đắn đo cũng cảm thấy cần phải mua nó ngay hiện giờ. Sự khan hiếm kết hợp cùng với hạn vận cuối và thứ mà Roberts gọi là “một sản phẩm giá leo thang.” Bạn có thể làm điều đó theo nhiều cách, ông nói.

thí dụ như việc bán trực tuyến một sản phẩm Thiet ke web gioi thieu cong ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) tại thời điểm X nhưng lại bán sản phẩm đó tại cửa hàng vào thời điểm Y. Sau đó, để tăng hiệu quả bạn có thể nói rằng sau thời điểm X giá sẽ tăng đến Y, hoặc “đặt hàng trước ngày hôm nay để tiết kiệm số tiền Z”. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kì hạn này làm mốc để tăng giá trị món hàng, chẳng hạn như “Mua sản phẩm X và nhận được A, B, và C miễn phí” hoặc “Mua 2 X tặng 1X.”

Brian cũng san sẻ rằng “Việc nâng cao được giá trị sản phẩm là điều tôi thích nhất ở chiến lược này. Hàng hóa được trở thành khan hiếm và khách hàng thì lại luôn muốn có được nó.”

Bí quyết 3: Đừng man trá
Nếu bạn định cung cấp số lượng hạn chế, đừng làm hạ thấp tên tuổi của mình bằng cách gian dối về lượng hàng trong kho hoặc luôn nói số lượng hàng hóa bị hạn chế nhưng đích thực là không bao giờ hết hàng. “Mỗi ngày khi tôi đang lái xe đến văn phòng của mình, tôi thấy các cửa hàng nội thất có những biển lớn bên ngoài nói rằng họ sắp ngừng kinh doanh, và họ đã dựng lên những biển tương tự kể từ khi mới mở”, Roberts nói. “Và hẳn nhiên tôi sẽ không bao giờ bước chân vào loại cửa hàng đó.”

giảo hoạt, Đừng biến những thứ quan trọng trở nên tầm thường, Sự khan hiếm và truyền thông đại chúng..."

Rất đơn giản hãy dùng các chiến thuật sau đây để xúc tiến khách hàng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn ngay hiện.

http://thietkewebchuanseo.com/library/module_new/bi-quyet-thuc-day-doanh-so-ban-hang_s1997.jpg

Nếu bạn vào trang Amazon trong những ngày gần Cyber ​​Monday- ngày hội bán hàng trực tuyến lớn nhất trong năm), thì kiên cố bạn sẽ bị choáng ngợp và chẳng thể cầm lòng trước những chiêu giảm giá ác liệt của hãng. Đặc biệt, trong Cyber Monday ngày được coi là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm ( sau Black Friday), Amazon đã tiêu thụ khoảng 26,5 triệu món hàng và trung bình bán được 426 món hàng mỗi giây. thực tiễn thì đây là thành tựu rất đáng hâm mộ của tuốt luốt nhân viên Amazon tuy nhiên điều đáng ái mộ nhất chính là chiến lược tạo ra sự khan hiếm về nguồn hàng- thứ mà đã giúp ích đáng kể trong việc xúc tiến sức mua của người tiêu dùng trên Amazon.



Bí quyết bán hàng thành công
Không ít nhân viên bán hàng cảm thấy hết sức khó khăn với việc ngần các bí quyết thành công. Song trên Thực tế, điều này không có gì quá vĩ đãi cả khi một quy trình bán hàng thành công hoàn toàn có thể được rút ngắn thành một công thức căn bản, một phương pháp thích hợp cùng một sự gắn kết hợp lý.


Vì có thể nói chiến lược là cách để định hình hướng đi cho doanh nghiệp dù nó đang ở đâu hay phải làm gì.

Ngay cả Brian Roberts, người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty trang sức lấy cảm hứng từ đường phố Refinement Co., cũng phải nhấn rằng một chiến lược nếu được thực hiên đúng thì có thể phục vụ tốt cho bất kỳ nhà bán sỉ trực tuyến nào.

Bí quyết 6: Sự khan hiếm và truyền thông đại chúng
Để có nhiều người biết đến với thương hiệu của mình trên truyền thông đại chúng, Roberts đã sử dụng chiến thuật khan hiếm. Điều đầu tiên bạn sẽ thấy trên trang web của Refinement Co. là một hình ảnh đập thẳng vào mắt bạn của một anh chàng trỗ đầy hình xăm đeo niềng răng (một phụ kiện nha khoa). Cùng với đó là một lời mời theo dõi công ty trên Twitter, Facebook và để lại địa chỉ email của bạn, đồng thời bấm vào để tweet một kết liên đến trang sản phẩm. Nếu làm theo thì bạn sẽ được tặng một bộ niềng răng miễn phí- và tất nhiên là điều này chỉ diễn ra trong một thời hạn cố định. Kết quả là có tới hơn 3 triệu người đã “follow” công ty trên cả Twitter lẫn Facebook chỉ trong vòng có 3 tuần diễn ra chiến dịch.

Bí quyết 1: ứng dụng hạn vận cuối
Mục đích chung cục của việc tạo ra sự khan hiếm cho dù có cố ý hay không là làm cho nhiều người mong muốn có sản phẩm đó hơn ngay cả với những người đang lưỡng lự cũng cảm thấy cần phải mua nó ngay bây giờ. Sự khan hiếm phối hợp cùng với kì hạn cuối và thứ mà Roberts gọi là “một sản nhân phẩm leo thang.” Bạn có thể làm điều đó theo nhiều cách, ông nói.

Ví dụ như việc bán trực tuyến một sản phẩm Thiet ke website gioi thieu cong ty (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-gioi-thieu-cong-ty/) tại thời khắc X nhưng lại bán sản phẩm đó tại cửa hàng vào thời khắc Y. Sau đó, để tăng hiệu quả bạn có thể nói rằng sau thời điểm X giá sẽ tăng đến Y, hoặc “đặt hàng trước ngày hôm nay để tiết kiệm số tiền Z”. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hạn vận này làm mốc để tăng giá trị món hàng, chẳng hạn như “Mua sản phẩm X và nhận được A, B, và C miễn phí” hoặc “Mua 2 X tặng 1X.”

Brian cũng san sẻ rằng “Việc nâng cao được giá trị sản phẩm là điều tôi thích nhất ở chiến lược này. Hàng hóa được trở thành khan hiếm và khách hàng thì lại luôn muốn có được nó.”

Bí quyết 3: Đừng man trá
Nếu bạn định cung cấp số lượng hạn chế, đừng làm hạ thấp danh tiếng của mình bằng cách gian dối về lượng hàng trong kho hoặc luôn nói số lượng hàng hóa bị hạn chế nhưng thực sự là không bao giờ hết hàng. “Mỗi ngày khi tôi đang lái xe đến văn phòng của mình, tôi thấy các cửa hàng nội thất có những biển lớn bên ngoài nói rằng họ sắp ngừng kinh dinh, và họ đã dựng lên những biển na ná kể từ khi mới mở”, Roberts nói. “Và dĩ nhiên tôi sẽ không bao giờ bước chân vào loại cửa hàng đó.”