PDA

View Full Version : “Tình yêu không có lỗi”: Katun bắt gian Nat và Lee ngay tận mặt


bongdahay2014
14-04-2016, 02:26 PM
Cảnh Katun bắt gian Nat và Lee ngay tận mặt vừa được hé lộ đã làm cho các fan của “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” đứng ngồi không yên
Tập 7 tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân (http://phimmoi18.com/tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than_19283/) 2 kết thúc bằng tình tiết Lee mồi chài Nat bất thành, còn Katun thì đang từ nhà chạy tới công ty để tìm Nat. Biết là sẽ chạm mặt Katun, Lee cố tình bày biện mọi thứ như cô và Nat vừa trải qua giây phút mặn nồng. Lee nhổ nước bọt vào bao cao su, đồng thời tự làm quần áo, đầu tóc mình trở nên xộc xệch.
“Tình yêu không có lỗi”: Katun bắt gian Nat và Lee ngay tận mặt

Trong đoạn clip ngắn hé lộ tình tiết sẽ có trong tập 8, khán giả vô cùng ngỡ ngàng, chua xót cho Katun khi chứng kiến cảnh cô nàng bước vào văn phòng. Tại đây, Lee và Nat đang nói chuyện bằng tư thế cực kỳ thân mật. Đáng trách hơn, Nat đã cởi bỏ cả áo, mắt đắm đuối nhìn Lee. Có vẻ như, sau khi từ chối Lee lần thứ nhất, Nat lại có vẻ hối hận. Anh một lần nữa sà vào vòng tay Lee mà quên mất những lời đã hứa sẽ chung tình với Katun trọn đời.
Nhìn thấy bạn trai phản bội ngay trước mắt, Katun vô cùng khó chịu. Cô hét lên và tiến về phía Nat. Dự báo tình tiết này sẽ dẫn đến sóng gió khôn lường. Và Katun sẽ đánh Lee đến bật cả máu miệng để hả cơn giân đang dâng trào.
Nhiều khán giả sau khi xem qua clip đã tức giận bình luận: “Nat không xứng làm đàn ông. Sao lại có thể đối xử với Katun như vậy chứ”, “Nat quá đểu giả, từ chối Lee một lần rồi sau đó lại thân mật như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Anh ta hẳn là tiếc vì lúc đầu không làm tới luôn chứ gì”, “Tôi chỉ cầu cho Katun bỏ Nat và tìm 1 người xứng đáng hơn. Đến đây thì không còn gì để nói”, “Hẳn là sẽ có 1 trận chiến long trời lỡ đất giữa Lee và Katun sau cảnh phim này”, “Không ai bất hạnh bằng Katun hết. Nữ chính chuyên bị giật bồ, mà có phải xấu xí gì cho cam, Katun là xinh đẹp, gợi cảm nhất rồi đó chứ”.
“Tình yêu không có lỗi”: Katun bắt gian Nat và Lee ngay tận mặt
Lee tiếp tục đóng vai đáng thương hiền lành?
“Tình yêu không có lỗi”: Katun bắt gian Nat và Lee ngay tận mặt
Và Katun sẽ một lần nữa chịu đắng cay vì bị mất bồ vào tay Lee?
Xem thêm: Xem phim hau due cua mat troi (http://phimmoi18.com/hau-due-cua-mat-troi_19814/) tập cuối trên phimmoi18