PDA

View Full Version : Khóa cửa khách sạn, khóa vân tay, Minibar cho khách sạn,sản phẩm cho mọi gia đình


vutrang3328
14-04-2016, 02:00 PM
Tại Việt Nam, Công ty TNHH và CN Thuận Phát là đơn vị duy nhất, phân phối độc quyền các sản phẩm khóa cửa thông minh của thương hiệu Be – tech, thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất khóa thông minh, tại miền Bắc và miền Trung.

Các sản phẩm khóa cửa thông minh hiện đang được Thuận Phát trực tiếp phân phối trên thị trường gồm có: khóa khách sạn, khóa dành cho gia đình, văn phòng và khóa tủ đồ. Với các chức năng mở khóa chính là: thẻ từ, vân tay và mã số, có chìa khóa cơ dự phòng. Các sản phẩm khóa cửa thông minh này đều có khả năng chống lại điều kiện thời tiết nóng ẩm ở nước ta cực kỳ tốt nhờ vào thiết kế hiện đại và vật liệu làm nên khóa vô cùng bền bỉ. Nhưng trên hết, chúng tôi đặt sự an toàn và tiện lợi của sản phẩm dành cho khách hàng là trên hết.

Được thành lập từ tháng 12 năm 2007, tiền thân là công ty Cổ phần BINGO Việt Nam sau đổi tên thành Công ty TNHH và CN Thuận Phát, chúng tôi kinh doanh chủ yếu các sản phẩm:
• Khóa cửa thông minh
• Khóa tủ đồ
• Két sắt an toàn
• Máy chấm công và kiểm soát ra vào
• Kiểm soát thang máy
• Chuông hình
• Minibar – tủ mát khách sạn

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi hiện đã có mặt tại rất nhiều khu biệt thự, resort, khách sạn nổi tiếng như: Chuỗi hệ thống khách sạn của tập đoàn Mường Thanh, Khách sạn Havana Nha Trang, Khách san Fortuna Hà Nội, Khách sạn Công Đoàn Tây Hồ, Danny Hotel, Santabara Hotel, Asia Hotel, khách sạn Riverside Đà Nẵng, Khách sạn Royal Ninh Bình, chung cư cao cấp Golden Land Building, Văn phòng Toong, …..

Với gần 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, uy tín và trách nhiệm của Thuận Phát (http://thuanphatco.vn/)đã được chứng minh bằng sự tin dùng của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Nhiệt tình, chu đáo, coi trọng chất lượng sản phẩm và đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu luôn là phương châm để chúng tôi phấn đấu xây dựng thương hiệu cho đến hiện tại. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đưa các sản phẩm của Thuận Phát gần hơn với mọi nhà, rất mong sự đón nhận của người tiêu dùng dành cho chúng tôi.
Liên hệ: www.thuanphatco.vn