PDA

View Full Version : Điểm nổi bật của biệt thự vinhomes gardenia mỹ đình


hiennhan12
13-04-2016, 10:15 AM
Biệt thự Botanica là một trong ba sản phẩm chính tại KĐT Vinhomes Gardenia. Với nhu cầu mang đến cho người mua một ngôi nhà thật sự bình yên và hòa hợp với thiên nhiên, một phong cách sống đẳng cấp “Resort ” giữa lòng thành phố, CĐT đặc biệt quan tâm tới thiết kế những căn biệt thự của dự án. chẳng chỉ không khó là một nơi để ở, các căn biệt thự Vinhomes Botanica còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư. Nơi đây còn là không gian sống cao cấp với rộng rãi tiện ích hoàn hảo hài lòng với những Quý Khách ưng ý một không gian sống trong xanh, yên bình và trọn vẹn với toàn bộ hầu hết tiện nghi sang trọng .

biệt thự vinhomes mỹ đình (http://www.vinhomesgardenias.vn/2015/12/biet-thu-lien-ke-vinhomes-gardenia-my.html) là sự hài hòa hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong bí quyết kiến trúc Châu Âu tiên tiến và Châu Á đặc sắc chính là các lợi thế nổi trội về thiết kế mà chúng ta thấy tại Biệt thự Botanica. Với ưu điểm là nhà tăng trưởng địa ốc hàng đầu Việt Nam, cơ quan tiên phong trong thiết kế nhà ở, kế thừa và phát huy các trải nghiệm xây dựng từ những sản phẩm biệt thự cao cấp trước đó , tập đoàn Vingroup đã và đang thiết kế biệt thự Vinhomes Botanica theo tiêu chuẩn quốc tế với hai dòng sản phẩm chính là biệt thự đơn lập và biệt thự luôn lập, trong đấy :

http://batdongsanhungphat.com/quantriwebsite/webroot/upload/image/images/vinhomes%20botanica.jpg
Gồm 38 căn biệt thự đẳng cấp
Diện tích từ 277,6 m2 – 381,6 m2, trong đấy , diện tích đất xây dựng từng lô là 170 m2
Loại hình: song lập
Thiết kế sang trọng đẳng cấp
Biệt thự được thiết kế kế bên những vườn hoa tạo thành hình khối khép kín, ở giữa hai lối đi là hàng cây xanh đem tới không gian sống tốt nhất cho sức khỏe của người dân . dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba, các căn biệt thự hiện lên đầy thân thiện, ấm cúng, vừa mang vẻ đẹp cổ kính vừa toát lên vẻ lịch lãm và cao cấp . Với tổng diện tích đất dự án lên tới hơn 30ha, mặt bằng đô thị và tiện ích tại Vinhomes Gardenia chia thành phổ biến phân khu nhiệm vụ bao gồm: Trung tâm thương mại đẳng cấp; Khu chơi bời giải trí to lớn ; Khu ẩm thực đa dạng , phong phú ; Chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng lớn…

Khu đùa dởn cho trẻ em
Công viên cây xanh
Câu lạc bộ sức khỏe cộng đồng , nhà văn hóa…
Thừa hưởng và phát triển khu đất giáo dục thương hiệu Vinschool
Bệnh viện, phòng khám đa khoa, trung tâm chăm sóc sức khỏe
Trung tâm thương mại, công ty
Với chuỗi tiện ích hoàn chỉnh tại dự án, biệt thự Vinhomes Gardenia sẽ vươn lên là tâm điểm của TT khi chào bán nhờ những thế mạnh vượt trội về toàn bộ mặt, đáp ứng những tiêu chuẩn cho cuộc sống tiên tiến , sang trọng trong môi trường sống tiện nghi giữa lòng Tp Hà Nội .

hiện giờ khu liền kề và biệt thự Vinhomes Botanica đã và đang sắp sửa được giới thiệu ra thị trường . Cùng với đó là đông đảo ưu đãi lôi cuốn cho cư dân ở đây . Hãy nhanh tay đăng ký nhận thông tin mới nhất về dự án: Chung cư Vinhomes Arcadia nằm tuyệt đối trong quần thể dự án khu đô thị Vinhomes Gardenia
song duy trì và phát huy các ưu điểm về sản phẩm căn hộ sang trọng , CĐT Vingroup lại tiếp tục đem tới cho người mua căn hộ đẳng cấp Vinhomes Mỹ Đình với thiết kế ấn tượng và chất lượng tuyệt mỹ.

* Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – Chất lượng vật liệu cao cấp
Căn hộ chung cư Vinhome Arcadia Mỹ Đình được thiết kế theo một môi trường mở, trong đấy những môi trường riêng cũng được các nhà thiết kế “lưu tâm” và thiết kế sao cho chúng vẫn có kết nối linh hoạt với nhau. những kiến trúc sư giàu trải nghiệm song chú trọng ánh sáng mặt trời đến từng căn phòng nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí.

*Kiến trúc sang trọng tại căn hộ Vinhomes Mỹ Đình

mặt khác , tất cả những căn hộ đều có lan can riêng biệt. Phòng khách được thiết kế tinh xảo , toát lên được vẻ trang nhã và tùy từng theo sở thích của những gia chủ để bài trí sao cho hợp phong thủy. Sàn nhà tại những phòng ngủ được lát sàn gỗ sang trọng , tất cả đều là hàng sang trọng căn nguyên từ Châu Âu. địa điểm nhà bếp cũng được trang bị tủ bếp, bếp điện tử, chậu rửa và vòi rửa sang trọng … tạo nên một môi trường kỹ thuật và thuận lợi cho các bà nội trợ thông thái. địa điểm vệ sinh được trang trí bằng những thiết bị nhập khẩu cao cấp nhất như phòng tắm kính, Lavabo, bồn tắm xông tương đối . Thiết kế căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình vẫn quan trọng ấn tượng với hệ thống an ninh căn hộ được tích hợp 3 tính năng rà soát hiện đại như vân tay, chòa khóa cơ dự phòng và mã sỗ, chẳng những vậy hệ thống chuông cửa sẽ hiển thị được hình ảnh.

*Vinhomes Arcadia Mỹ Đình – Chất lượng cuộc sống hoàn hảo

không chỉ chăm chút cho từng môi trường trong căn hộ, chủ đầu tư còn quan trọng chú ý đến thiết kế cảnh quan kế bên địa chỉ nhà ở của những cư dân . Từ khu căn hộ chung cư tới khu biệt thự Vinhomes Gardenia đều được thiết kế với khối lượng lớn cây xanh, đảm bảo một môi trường trong lành, không tiếng ồn, chẳng khói bụi. Vào các ngày thời tiết oi bức, các cư dân sẽ có đi dạo thấp hơn những tán cây xanh, hay chơi đùa cùng lũ trẻ dưới bong cây cổ thụ dâm mát. Bạn cũng có thể ngồi trải nghiệm không khí trong lành nơi đây và nhâm nhi các chén trà ngon, một môi trường mà chẳng phải nơi nào cũng có được.

*Vinhomes Mỹ Đình - Chất lượng cuộc sống tuyệt mỹ

Với tốc độ đô thị hóa hiện nay , tìm được một môi trường sống trong lành giữa lòng đô thị như Vinhomes Gardenia là điều chẳng hề không khó . Hãy tới với chung cư sang trọng Vinhomes Arcadia Mỹ Đình đề trải nghiệm cuộc sống trong lành và đẳng cấp. Với thành quả từ chuỗi những dự án Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, … chắc hẳn diện mạo địa chỉ phia Tây sẽ được thay đổi mỗi ngày với dự án Vinhomes Garden City và dưới sự đầu tư nhiều năm kinh nghiệm và đẳng cấp từ tập đoàn Vingroup.

biệt thự Vinhomes Gardenia là một trong những sản phẩm chiến lược trong KĐT Vinhomes tại Vingroup tại Mễ Trì. Với những người dùng và nhà đầu tư ưng ý các sản phẩm biệt thự, liền kề Vinhomes luôn chưa tìm được một dòng sản phẩm thỏa lòng hay vẫn còn ngại quãng đường xa về tọa độ địa lý thì những sản phẩm thấp tầng biệt thự, liền kề Vinhomes Gardenia sẽ là một trong các sự lựa chọn toàn hảo . Nếu xét về thương hiệu biệt thự Vinhomes thì hẳn người dùng và nhà đầu tư hẳn chẳng vẫn còn xa là với sản phẩm ấn tượng tại KĐT Vinhomes Riverside – Nơi được mệnh danh là “xứ sở thần tiên” đáng sống nhất Việt Nam, vậy khi kế thừa và phát huy những ưu thế đấy , sản phẩm biệt thự, liền kề Botanica có gì khác biệt, cùng phân tích cơ hội đầu tư tại Vinhomes Gardenia đem tới . Sở hữu vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, thương hiệu Vinhomes đầy danh giá, đó chính là 3 nguyên do bảo đảm cho sự sinh lời hoàn toàn tại dự án Vinhomes Gardenia.