PDA

View Full Version : Tìm hiểu mẫu bếp từ đôi Dmestik


tienlich123
13-04-2016, 10:12 AM
Bếp từ đôi Dmestik NA - 772 IB là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, sản xuất tại nhà máy CNA GROUP có địa chỉ tại C/ DEL TER, 2 APARTADO 9, 08570 TORELLO, BARCELONA, SPAIN. CNA Group bao gồm bep tu cata (http://bepthaison.vn/bep-tu-cata), bếp từ Nodor, bếp từ Dmestik, bếp từ fagor (http://bepthaison.vn/bep-tu-fagor)
Bếp từ Dmestik NA - 772 IB có thiết kế sang trọng, tinh tế với 2 bếp nấu, mặt bếp rộng giúp nhà nội trợ thoải mái thao tác trong quá trình nấu nướng.
Tem dán dưới đáy bếp cũng cung cấp những thông tin cơ bản về bếp: xuất xứ: bếp nhập khẩu Tây Ban Nha, model NA - 772 IB, công suất tối đa: 6,0 kw, cường độ dòng điện sử dụng...
http://bepthaison.vn/media/wysiwyg/Post_images/News/dmestik/tem_dmestik.jpg
Tem dán bếp từ Dmestik (http://bepthaison.vn/bep-tu-dmestik) NA - 722 IB
Đây là một trong những sản phẩm được thiết kế riêng biệt mang phong cách rất Việt với nhiều tính năng hiện đại và ưu điểm nổi bật đem đến sự hài lòng cho các bà nội trợ.
Vỏ thân bếp được làm bằng thép không gỉ, thân bếp có các khe thoát nhiệt giúp giảm tải áp lực cho quạt tản nhiệt, làm mát các linh kiện điện tử bên trong giúp bếp luôn hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ cho bếp. Mặt sau của bếp có 2 quạt tản nhiệt giúp bếp luôn mát.
Bếp từ Dmestik NA - 772 IB sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider thông minh giúp mọi thao tác trở lên dễ dàng. Bếp có 9 mức điều khiển nhiệt, chức năng tự động tắt bếp khi nguồn điện không ổn định, khóa an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động nhận kích cỡ nồi, tính năng hẹn giờ tiện dụng.

Nguồn: Bepthaison.vn