PDA

View Full Version : Sức thu hút của chung cư gardenia mỹ đình


hiennhan12
13-04-2016, 09:24 AM
khu đô thị phức hợp Vinhomes Gardenia Hàm Nghi Mỹ Đình tọa lạc tại vị trí VÀNG nơi cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội – "trung tâm hành chính, chính trị và giáo dục mới" của Thủ đô và Sở hữu mặt bằng tiên tiến cũng như tiềm năng tăng trưởng hàng đầu cả nước. Vinhomes Gardenia là dự án trước nhất của Tập đoàn Vingroup sử dụng phong phú những loại hình địa ốc , từ căn hộ và căn hộ thông tầng duplex (tại phân khu The Arcadia), đến biệt thự, biệt thự liền kề và shophouse (tại phân khu The Botanica). Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình hợp lý với phổ biến mong muốn sử dụng , đầu tư và kinh doanh khác nhau chung cư vinhomes gardenia (http://www.vinhomesgardenias.vn/2015/12/vinhomes-gardenia-my-dinh-cau-dien.html) tiên phong kiến tạo một phong phương pháp sống mới – phong cách sống CÂN BẰNG, cho một cuộc sống trong lành, tràn ngập các trải nghiệm thư thái và tươi mới. Dự án cam kết sẽ đem đến giá trị đầu tư cao trong năm 2015 và thời gian tới .

https://lh4.googleusercontent.com/-2nfitQBRJxU/VouAcS5bljI/AAAAAAAACNg/kAaHVNVSB-8/s640/vi-tri-gardenia-my-dinh1.jpg


vị trí trung tâm Mỹ Đình, Vinhomes Gardenia Cầu Diễn là tâm điểm xanh và biểu tượng cảnh quan mới nơi cửa ngõ phía Tây TP.Hà Nội , nằm trong các trục giao thông huyết mạch: đường Phạm Hùng, đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi... cũng như tuyến đường sắt trên cao Nhổn – ga Tp Hà Nội . Vinhomes Gardenia được kết nối dễ dàng tới những địa chỉ trọng yếu như: SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nhà hàng Big C, công viên Yên Hòa, hệ thống những trường Đại học lớn, sân bay Nội Bài…Phía Đông Nam: gần ngay đường N4. View nhìn ra KDC Cầu Diễn. Phía Đông Bắc: tiếp giáp đường Hàm Nghi. View nhìn QL32, khu dân cư thấp tầng.

Phía Tây Nam: gần với đường N9. View nhìn Đại lộ Thăng Long, sân vận động Mỹ Đình.Với điểm cộng nằm tại các trục giao thông huyết mạch: đường Phạm Hùng chạy xuyên thành phố và kết nối với đường vành đai 3, đường Lê Đức Thọ, đường Hàm Nghi… cũng như tuyến đường sắt trên cao Nhổn - nhà ga Thủ đô Hà Nội , Vinhomes Gardenia kết nối không khó đến các địa chỉ trọng yếu của thành phố cũng như ngoại thành. Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình hội tụ các đẳng cấp vượt trội theo mô hình “thành phố thu nhỏ”: từ phòng khám quốc tế Vinmec, trường mầm non và tiểu học Vinschool, nhà hàng Vinmart tới bể bơi trong nhà và ngoài trời, hệ thống 10 khu vườn độc đáo (vườn BBQ, vườn thú cưng, vườn bốn mùa, vườn chơi cờ…), dịch vụ người dân tiêu chuẩn 5 sao….

Với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Vinhomes Gardenia đem đến cho người dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại , đẳng cấp và hoàn toàn như một thành phố thu nhỏ.

Tiện ích xanh với 10 khu vườn độc đáo
cơ quan mở bán cấp 1: mdland.com.vn (http://mdland.com.vn/)

Tại thành phố ban mai Vinhomes Gardenia, người dân thực sự sống trong không gian trong lành và trải nghiệm vô số điều sảng khoái mỗi ngày với 10 khu vườn độc đáo cùng hàng loạt tiện ích xanh khác như: Vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân. Được chắt lọc, kết hợp tinh tế các tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế, trường mầm non và tiểu học Vinschool (thuộc hệ thống trường Vinschool danh tiếng) tại Vinhomes Gardenia sẽ mang lại một mô hình giáo dục ưu việt, cung cấp tốt chương trình trong nước nhưng đồng cá tính bị cho các em những tố chất và phẩm chất bắt buộc thiết để tự tin hội nhập, thành công trong xu hướng toàn cầu hóa.

Y tế - Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec (thuộc hệ thống Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec) sử dụng các trang bị đồng bộ , hiện đại , dịch vụ tiện nghi, sang trọng theo tiêu chuẩn bệnh viện đa khoa Quốc tế. đặc biệt , đội ngũ y - bác sỹ tại Vinmec là những chuyên gia đầu lĩnh vực , trình độ chuyên môn cao, song tận tình vì hưởng lợi của bệnh nhân. Với ưu điểm về chuyên môn và công nghệ cao cùng tôn chỉ “hết sức vì người bệnh” Vinmec song là vị trí chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao và uy tín ngay tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế.

công ty tiêu sử dụng VinMart

doanh nghiệp VinMart có quy mô lớn với hàng chục ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm chuyên ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình , điện máy gia dụng, thời trang ,… cung cấp tất cả mong muốn sinh hoạt thường ngày của người dân Vinhomes Gardenia. đặc biệt , cư dân Vinhomes Gardenia có thể trọn vẹn yên tâm với nguồn thực phẩm sạch và an toàn từ thương hiệu như VinEco.

đùa dởn giải trí và chăm sóc sức khỏe

kế bên môi trường xanh tràn đầy , an tâm hoàn toàn với nguồn nước, thực phẩm sạch và an ninh đảm bảo , mọi nhu cầu đùa dởn giải trí và chăm sóc sức khỏe của người dân Vinhomes Mỹ Đình đều được đáp ứng tối đa với 12 tiện ích như: Bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, bể sục thư giãn Jacuzzi, hệ thống sân tập thể thao với các môn đa dạng , sân chơi trẻ con , khu tập Gym ngoài trời, sàn tập yoga… Tại Vinhomes Gardenia, ngoài hệ thống tiện ích toàn diện, 22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao giúp bạn tận hưởng cuộc sống an nhàn thư thái với gia đình . Từ việc dọn vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cây cảnh, giặt là, sửa chữa kỹ thuật , diệt côn trùng… tới đặt hoa, hay quản lý cho thuê lại chính căn nhà của bạn; tất cả như cầu của bạn đều được đáp ứng cẩn thận , tận tâm và giỏi . Mỗi dự án của Vingroup sẽ cho bạn những cảm nhận riêng, vẻ đẹp riêng mà nó mang tới . Vinhomes Hàm Nghi chắc chắn sẽ làm thỏa mãn khách hàng mỗi khi tới đây.

Vinhomes Gardenia Cầu Diễn là dự án trước nhất của tập đoàn Vingroup tại Tp Hà Nội tập trung đầy đủ các loại hình sản phẩm nhà ở trong một phức hợp đẳng cấp: chung cư cao cấp , khu biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại. Dự án tọa lạc tại Phường Cầu Diễn , quận Nam Từ Liêm , Hà Nội với trên dưới 17,63 hecta . Trong đó , phần diện tích dành cho khu thấp tầng là hơn 53.200 m2 và khu cao tầng là hơn 16.400m2. Đúng với tên gọi Vinhomes Gardenia, tỷ lệ xây dựng của dự án chỉ chiếm 31% toàn dự án, hệ thống môi trường xanh có diện tích 121.000m2. Tại phân khu The Botanica, ngoài hệ thống biệt thự và nhà liền kề đẳng cấp, dãy nhà phố thương mại shophouse là sự lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho chủ nhân có nhu cầu vừa marketing , vừa định cư . nhiệm vụ “kép” – vừa kinh doanh tại tầng 1, vừa sinh hoạt tiện lợi “một bước ra phố” tại các tầng trên là ưu điểm nổi trội của loại hình địa ốc này. Nhờ đó , shophouse có giá trị thương mại cao mà vẫn hợp lý với tập quán hoạt động lâu đời cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt.