PDA

View Full Version : Sang MU sẽ là bước thụt lùi cho Ibrahimovic


lllya001
12-04-2016, 10:04 PM
Trước chuyến làm khách của Paris Saint-Germain tới sân Etihad của Manchester City ở lượt về tứ kết Champions League, trung vệ Thiago Silva cho the thao truc tuyen (http://7liveinfo.com/the-thao-truc-tuyen) biết rằng anh không muốn đồng đội Zlatan Ibrahimovic đến chơi bóng ở Premier League.
“Zlatan đang ở tuổi 34, nhưng cậu ấy vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Zlatan là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, sẽ không có một cầu thủ nào như cậu ấy. Tất nhiên tôi muốn Zlatan ở lại Paris, chúng tôi không thể tưởng tượng được đội bóng sẽ ra sao khi Zlatan ra đi”, Silva nói.
“Tôi biết Ibra được một số CLB Anh mời chào, và Premier League là một giải đấu lớn. Nhưng tôi không nghĩ có một đội bóng Anh nào ngang tầm PSG vào lúc này. Đến chơi bóng ở MU, Chelsea hay Arsenal đều sẽ là một bước thụt lùi cho Ibra”.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/2-2016/images/2016-04-12/1460427236-mu.jpg
Các cầu thủ MU công khai chống đối Van Gaal
MU thua Tottenham (0-3) được dư luận và giới chuyên môn mổ xẻ là do những sai lầm về chiến thuật của HLV Van Gaal. Thế nhưng nhà cầm quân người Hà Lan dường như lại không chịu nhận mà đi tìm ai đó để đổ lỗi.
Theo the thao truc tuyen (http://7liveinfo.com/the-thao-truc-tuyen) , Van Gaal hướng sự chỉ trích về hai cái tên: Tài năng trẻ Rashford và hậu vệ trái Rojo.
Đặc biệt là trường hợp của Rashford, khi tiền đạo 18 tuổi bị thay ra sau hiệp 1. "Tulip thép" giận dữ rằng Rashford đã chơi quá tệ trước khi thực hiện sự thay đổi gây sốc, đưa Young vào sân đá tiền đạo.
Nhưng rõ ràng Rashford chơi thất vọng trong 45 phút đầu tiên không có lỗi hoàn toàn của anh. Chân sút này tỏ ra đói bóng, không được đồng đội hỗ trợ tốt nhất thì làm sao tỏa sáng.
Tất cả các cầu thủ MU đều hiểu điều đó và họ đứng lên bảo vệ cho Rashford. Một nguồn tin tiết lộ, sau trận đấu, họ đã công khai chất vấn chiến thuật của Van Gaal: "Họ đổ hết lỗi lầm cho HLV, dường như sự kiên nhẫn và thời gian dành cho ông ấy đã hết”.