PDA

View Full Version : Thành phố xanh liền kề vinhomes mỹ đình phía Tây Tp Hà Nội


hiennhan12
12-04-2016, 09:54 AM
Sau thành công vang dội của đợt mở bán Shophouse, chung cư và biệt thự vinhomes gardenia mỹ đình (http://www.vinhomesgardenias.vn/2015/12/biet-thu-lien-ke-vinhomes-gardenia-my.html), sắp tới đây chủ đầu tư dự án tiếp tục giới thiệu sản phẩm liền kề The Botanica thuộc dự án Vinhomes Gardenia. Với lợi ích “kép” – phù hợp cho mục đích vừa kinh doanh vừa sinh sống cùng những cơ hội thương mại đặc biệt hấp dẫn, khu biệt thự liền kề thương mại The Botanica hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành sản phẩm gây ấn tượng trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Tiếp nối thành công của lễ ra mắt phân khu The Botanica ngày 16/01/2016 vừa qua, với hơn 200 căn, trong đó 100% shophouse đã được đặt chỗ chỉ sau 120 phút, nhà hàng TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 sẽ tiếp tục giới thiệu với khách hàng sản phẩm mới – chuỗi biệt thự liền kề thương mại nằm tại qui mô của khu đô thị Vinhomes Gardenia trong vài ngày tới. Đây là mô hình sản phẩm hợp nhất giữa mục đích sống đẳng cấp và nhu cầu kinh doanh hiện đại, cao cấp, thuộc phân khu The Botanica – Vinhomes Gardenia, do đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới – West Green Design (Canada) thiết kế theo bắt mắt tân cổ điển, hài hòa với thiên nhiên.

http://botanica.com.vn/wp-content/uploads/sites/13/2016/03/vinhomes-gardenia.jpg

Khu liền kề thương mại The Botanica gồm 61 căn với kết cấu gọn gàng, sang trọng gồm 4 tầng, diện tích đất từ 119m2 đến 318m2. Mặt tiền liền kề thương mại được tính toán thiết kế với bề ngang và diện tích vỉa hè thông minh nhằm ưu tiên mục đích thương mại. Với mục tiêu tối ưu hóa không gian chức năng đa dạng, biệt thự liền kề thương mại The Botanica sẽ được bàn giao thô với hạ tầng để thông, giúp cho chủ sở hữu có thể tùy ý sáng tạo thể tích kinh doanh đa dạng. Tầng trệt dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng, trong khi các tầng trên có thể được sử dụng làm khoảng trống kinh doanh hoặc sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư biệt lập lại rất thuận lợi để điều hành công việc hàng ngày. Với ưu điểm nằm sát bên khu căn hộ The Arcadia đông vui, sôi động với trên 2000 căn hộ, chủ sở hữu liền kề biệt thự Vinhomes Gardenia sẽ tận dụng được tối đa nguồn khách hàng luôn luôn đông đúc tại khu vực này cũng như tận hưởng cuộc sống tiện lợi “một bước ra phố” với hệ thống tiện ích đa dạng ngay cận kề, bao gồm: bể bơi The Arcadia dài 50m, vườn nướng BBQ, sàn tập yoga, sân tennis,…



Vingroup chủ đầu tư của dự án Vinhomes Gardenia nằm tại trung tâm hành chính mới của thủ đô được hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị đẳng cấp nhất tại Việt Nam một thành phố phát triển, năng động, trẻ bật nhất. Đây là dự án đầu tiên của Vingroup tại phía Tây thủ đô được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi,, sinh hoạt, nghỉ dưỡng, mua sắm, giáo dục, y tế …. của cư dân.

Giữa thể tích thoáng đãng, gần 38 căn biệt thự song lập của Vinhomes Gardenia có thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, có tiểu cảnh xen kẽ và vườn cây xinh đẹp, gây ấn tượng mạnh mẽ và hòa hợp với thiên nhiên, chan hòa ánh sáng, không khí trong lành và nắng gió.
* Diện tích đất: Từ 277,6 m2 – 381,6 m2.
* Diện tích xây dựng: 170 m2.
* Số tầng: 03 tầng.
Với rộng rãi kinh nghiệm, quyết tâm, khả năng đã được khẳng định qua các khu đô thị có tiếng như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside… Biệt thự Vinhomes Gardenia hứa hẹn sẽ là điểm đến đẳng cấp nhất Việt Nam tại thành phố ban mai xanh nơi khởi nguồn cá tính sống cân bằng tinh khôi. Cư dân được tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo với rất đa dạng tiện ích vượt trội dành riêng cho khu biệt thự Vinhomes Gardenia như:
Hồ bơi
Khu Club – House 5 sao
Dịch vụ chăm sóc thú cưng
Sân tennis
Các dịch vụ tại gia chuyên nghiệp: Từ việc dọn vệ sinh nhà cửa, giặt là, chăm sóc cây cảnh, , diệt côn trùng, sửa chữa kỹ thuật… đến đặt hoa, hay quản lý cho thuê lại căn biệt thự Vinhomes Botanica của khách hàng; tất cả đều được đáp ứng chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo.
Hệ thống y tế chuyên nghiệp phòng khám đa khoa bệnh viện Vinmec
Hệ thống camera và An ninh giám sát 24/7
Hệ thống trường học chất lượng cao Vinschool của tập đoàn Vingroup
Bể bơi, khu phức hợp thể thao, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, sân tennis
… Cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác