PDA

View Full Version : Cửa nhôm cao cấp được bán ở đâu?


danghai062014
11-04-2016, 04:28 PM
Cửa nhựa upvc (http://giakhanhict.vn/cua-nhua-upvc) Khả năng của kính cường lực

a. Khả năng cơ học : Về mặt cơ học, kính temper có khả năng chịu va đập rất cao, gấp nhiều lần so với hệ kính thông thường với cùng một thông số độ dày và áp lực và chạm.

b. Khả năng chịu nhiệt độ tốt: Kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ rất cao ngay cả khi nhiệt độ thay đổi một cách đột ngột khoảng 150 độ C thì kính cũng không hề ảnh hưởng gì. Trong khi đó sản phẩm kính thông thường chịu nhiệt độ không quá 50 độ C.

c. Độ an toàn cao: Với khả năng cơ học như chịu được va chạm mạnh và khả năng chịu sốc nhiệt tốt thì đương nhiên sản phẩm này đã sở hữu những thế mạnh nhất định rồi. Bên cạnh đó tôi có thể một ví dụ cụ thể về việc va chạm làm cả 2 loại kính cường lực và kính thường vỡ ra thì kính cường lực sau khi vỡ nó sẽ không tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, cạnh không sắc bén, điều này ngược lại so với kính thống thường. chứng tỏ kính cường lực có độ an toàn cao hơn.

d. Tính thẩm mỹ cao: Bên cạnh những tính năng vượt trội trên thì sản phẩm được ứng dụng và sử dụng nhiều vào các công trình hiện đại, màu sắc kính phong phú cho phep tạo ra những sản phẩm đa dạng và đẹp hơn.Kính cường lực có thể sơn lên bề mặt tạo màu sắc rất đẹp mắt, quý khách có thể có những lựa chọn về màu sắc của mình cho hợp lý. Cửa nhôm kính cao cấp (http://giakhanhict.vn/cua-nhom-kinh-cao-cap)Kính Gia Khánh chuyên sản xuất và lắp đặt vách kính cường lực cho nhà ở, văn phòng, cửa hàng, tòa nhà….Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ thợ kính nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu làm vách ngăn kính cường lực của Bạn. Hãy liên hệ với Gia Khánh để nhận được tư vấn và báo giá làm vách ngăn kính cường lực tốt nhất. Cửa nhôm kính cao cấp (http://giakhanhict.vn/cua-nhom-kinh-cao-cap)Kính cường lực giá rẻ, Vì kính cường lực có các đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu lực va đập, khả năng chịu uốn… và đặc biệt là độ an tòan cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là kính cường lực. Kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như làm cửa đẩy, cửa sổ, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa xe, mặt bàn, tủ… và trang trí nội thất. Cửa nhôm kính cao cấp (http://giakhanhict.vn/cua-nhom-kinh-cao-cap)Ngoài ra, ta còn có thể gia tăng tính năng của kính low-e bằng cách ghép dán thành kính dán an toàn, tôi cường lực hay ghép hộp…Kính Low-E được sử dụng công nghệ thổi từ tính để phủ một hoặc nhiều lớp kim loại hoặc hóa chất đặc biệt lên bề mặt kính. Có thể cản sức nóng mặt trời.Kính dán an toàn nhiều lớp chịu nhiệt được sản xuất từ hai hay nhiều lớp cửa kính đẹp ghép lại giữa các lớp được liên kết bằng màng PVB Keo dán gạch (http://phovatlieu.com/)

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại GIA KHÁNH để được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 179 Đường Chiến Thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 043 689 2828- Fax: 043 689 3888- Hotline: 0932 536 866

Email: giakhanh68jsc@gmail.com

Website: giakhanhict.vn