PDA

View Full Version : Chia sẻ mọi bí kíp căng da mặt từ tự nhiên phổ biến nhất bây giờ


tuancao240389
11-04-2016, 03:29 PM
Sở hữu 1 làn da căng mịn, săn chắc không còn là niềm ước mong “suông” bởi chỉ với 10 phút mỗi ngày cùng bí quyết căng da mặt thiên nhiên cực an toàn dưới đây, làn da bạn sẽ có những cải thiện đáng ngờ.

http://thammyxuanhuong.com/wp-content/uploads/2015/03/bi-kip-cang-da-mat-bang-kiwi-2.jpg

Bí quyết căng da mặt – Chanh tươi

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, nước chanh chứa 1 lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa, có tác dụng cải thiện độ đàn hồi và làm săn chắc da mặt.

Xem thêm: phương pháp căng da mặt không phẫu thuật (http://trehoada.net/phuong-phap-cang-da-mat-khong-phau-thuat/) hiệu quả nhất

Việc dùng nước cốt chanh đắp mặt nạ mỗi tối sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Chỉ cần cắt chanh thành những lát mỏng sau đó đắp lên mặt chừng 15 phút hoặc vắt lấy nước cốt chanh rồi thoa lên mặt và rửa lại với nước. thực hành loại mặt nạ căng da mặt này 1 tuần 1 lần liền tù tù sẽ mang lại kết quả tốt cho làn da của bạn.

Bí quyết căng da mặt – Ca cao

Theo đánh giá của các nhà khoa học, ca cao có tác dụng ngăn ngừa và bình phục làn da bị lão hóa rõ rệt. Với phụ nữ ở độ tuổi từ 25- 30, việc dùng mặt nạ cacao liền sẽ giúp kéo dài tuổi thanh xuân của làn da và làm săn chắc da mặt hiệu quả. Với những phụ nữ ngoài 30 tuổi, ca cao còn có tác dụng bình phục sự đàn hồi và co giãn của da, làm mờ nếp nhăn, giúp da căng mịn.

Với tinh chất flavonoid, ca cao giúp bảo vệ cấu trúc tầng collagen trên da, khiến chúng không bị hủy hoại bởi sự ô nhiễm của môi trường. Bí quyết căng da mặt tự nhiên từ ca cao không chỉ giúp bạn chống lão hóa mà còn giúp da mềm mịn. Đặc biệt, nếu yêu thích loại mặt nạ nay, bạn cũng có thể dùng ca cao để tẩy tế bào chết mà không cần dùng thêm kem dưỡng ẩm

Bí quyết căng da mặt – Trứng gà

Trứng gà được xem như thần dược trong các bí quyết làm đẹp và căng da mặt của chị em. Đặc biệt, tròng trắng trứng gà chứa hàm lượng protein và khoáng chất cao có tác dụng làm da căng mịn và săn chắc, tăng độ đàn hồi.

Sau khi tách lòng trắng trứng khỏi lòng đỏ, đắp trực tiếp lên mặt và để trong 20 phút. Sau khi rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy da căng, mịn màng hơn. Nên thực hành loại mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất. ngoại giả, bạn có thể lấy một lòng trắng trứng trộn vài giọt nước cốt chanh, đắp trực tiếp lên da mặt, khoảng 20 phút sau rửa sạch da bằng nước mát có hiệu quả căng da mặt tự nhiên rất tốt.

Tham khảo thêm: giải pháp thẩm mỹ viện căng da mặt (http://trehoada.net/cong-nghe-cang-da-mat-thermage-giup-chong-lao-hoa/) giúp chống lão hóa

Bí quyết căng da mặt – Kiwi

Kiwi giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên có tác dụng rất tốt với việc thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giúp căng da. Bạn hãy nghiền nát quả kiwi và đắp mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện mỗi lần 1 tuần để có làn da căng mịn.

hapink2111pro
11-04-2016, 05:54 PM
Bán nhà hẻm 5m thông Đất Mới, Bình Trị Đông: 3x15m = giá 1.390 tỷ, đúc 1 tấm, 3PN, 2WC, nội thất cao cấp, nhà mới 100%. Hẻm nhựa 5m thông, tiện kinh doanh, mở công ty, khu an ninh gần chợ, trường học, ngân hàng, tặng 20 triệu nội thất.sổ hồng bao sang tên.Wedsite : http//www.nhamoisaigon.com.LH:0945459911