PDA

View Full Version : Nam nữ giới Đi tiểu rắt tiểu buốt có bị nhiễm lậu


khuongtrung12
11-04-2016, 11:24 AM
Nam nữ giới Tiểu rắt tiểu buốt có nhiễm lậu mủ là lo lắng mà nhiều người đã gửi về cho dieutribenhlau.info. Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động không nhỏ đến sức đới sống gia đình người bệnh khi để bệnh chuyển sang benh lau man tinh o nam (http://dieutribenhlau.net/benh-lau-man-tinh-o-nam-gioi-va-cach-dieu-tri.html) mà không được điều trị. Hiểu được sự nguy hiểm của bệnh các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức quan trọng sau đây.
Nguyên nhân gây ra bệnh lậu: quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan bệnh lậu; khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng...; hoặc người khỏe mạnh có vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì nguy cơ truyền nhiễm cũng rất cao; mẹ mang thai mắc bệnh không được điều trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
http://dieutribenhlau.net/wp-content/uploads/2016/03/su-nguy-hiem-va-phuong-phap-dieu-tri-lau-man-tinh-o-nu-2.jpg
Khi bị bệnh lậu thì nam giới có dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt, mủ vàng chảy ra theo đường niệu đạo hoặc lẫn với nước giải; dịch trong như nhụa chuối chảy vào buổi sáng, khi hoạt động mạnh, khi dùng các chất kích thích... Rất khó nhận biết nên dieu tri lau o nam gioi (http://dieutribenhlau.net/cach-chua-va-dieu-tri-benh-lau-o-nam-gioi.html) khó khăn hơn, ảnh hưởng đến hiệu quả chữa bệnh. Nữ giới mắc bệnh thì các những dấu hiệu nhận biết không rõ ràng như nam giới nên chỉ có tiểu rắt tiểu buốt, khí hư chảy ra thất thường kèm theo mùi hôi, gây cảm giác khó chịu cho Nữ giới, đau ê ẩm bụng dưới...
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tieu-buot-tieu-rat-o-nu-gioi.1.jpg
Lời khuyên: khám bệnh lậu ở đâu tại hà nội (http://dieutribenhlau.net/kham-va-dieu-tri-benh-lau-o-dau-tai-ha-noi.html)khi thấy người có hiện tượng tiểu buốt tiểu rắt thì người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị tốt, tránh những biến chứng hiểm cho sức khỏe người bệnh. Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc mà không có sự cho phép của bác sĩ điều trị. Không được quan hệ trong quá trình điều trị tránh tái nhiễm và lây lan bệnh cho người khác. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và rèn luyện thể dục thể thao.
Trên đây là chia sẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung về Đi tiểu rắt tiểu buốt có bị benh lau. Còn băn khoăn gì hãy đến với phòng khám để được tư vấn tận tâm chuẩn xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net