PDA

View Full Version : Tải Periscope một ứng dụng miễn phí cho Android


hqdung
11-04-2016, 10:30 AM
Kính tiềm vọng là một ứng dụng miễn phí cho Android. Công nghệ ngày nay làm cho nó dễ dàng hơn để truyền bá tin tức và là một ngôi sao. Nó rất dễ dàng hiện nay cho mọi người trở nên nổi tiếng chỉ bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong các video và hình ảnh. Kính tiềm vọng cho phép bạn video trực tiếp rộng với thế giới trong thời gian thực.
tai game talking ginger ('http://taigamemienphihot.com/tai-game-talking-ginger')
Kính tiềm vọng cho phép bạn phát video trực tiếp với thế giới. Đi trực tiếp ngay lập tức sẽ thông báo cho người theo dõi, những người có thể tham gia, bình luận và gửi cho bạn trái tim trong thời gian thực. Trái tim nhiều hơn bạn nhận được, cao hơn họ chập chờn trên màn hình.

Kính tiềm vọng cho người theo diễn biến thú vị trong khu vực của bạn cho tất cả ra biển. Có trái tim mà chỉ ra có bao nhiêu họ yêu thích video của bạn. Trái tim nhiều hơn bạn nhận được, cao hơn nó chớp chớp trong màn hình của bạn. Ứng dụng này có chế độ phát lại cho 24s, tùy chọn cá nhân, chia sẻ trên Twitter và nhiều hơn nữa.
tai game talking tom cat 2 ('http://taigamemienphihot.com/tai-game-talking-tom-cat-2')
Một số tính năng sáng tạo chính của Periscope:

Kính tiềm vọng theo dõi có bao nhiêu trái tim bạn nhận được từ các bạn khán giả. Trái tim nhiều hơn, cao hơn bạn nhận được trong danh sách "Hầu hết yêu".
Khi phát sóng của bạn là hơn, bạn có thể làm cho nó có sẵn để phát lại để người xem có thể xem sau. Người xem có thể phát lại truyền hình của bạn với các ý kiến ​​và những trái tim để sống lại những kinh nghiệm đầy đủ. Replay hiện kéo dài 24 giờ. Bạn có thể xóa các replay của bạn bất cứ lúc nào.
tai game tom loves angela ('http://taigamemienphihot.com/tai-game-tom-loves-angela')
Nếu bạn muốn phát sóng cho những người cụ thể, nhấn tuỳ chọn cá nhân trước khi đi sống và chọn những người bạn muốn mời để phát sóng của bạn.