PDA

View Full Version : Địa chỉ bán buôn mỹ phẩm tại hà nội chất lượng an toàn


vuhieu2014
11-04-2016, 08:09 AM
địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín (http://myphamsam.com/dia-chi-ban-my-pham-uy-tin) Mỗi năm, Skinfood đều cho ra mắt 2 dòng sản phẩm trang điểm mới và 2 dòng sản phẩm dưỡng da mới. Song song đó, hãng cũng remake một số dòng cũ, mục đích là add thêm các tính năng hoặc đổi bao bì cho xinh hơn.

địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín (http://myphamsam.com/dia-chi-ban-my-pham-uy-tin) Myphamsam.com rất có trách nhiệm trong quá trình tư vấn sản phẩm. Nếu bạn mua sp dưỡng da , bên chúng tôi sẽ soi da cho bạn trước rồi mới tư vấn để bạn ko bị dị ứng.
Nếu bạn mua sp trang điểm, Myphamsam.com sẽ hỏi lòng vòng về sở thích, môi trường làm việc,… rồi mới tư vấn để bạn trang điểm sao cho đẹp, tự nhiên và thích hợp với môi trường đi học/ đi làm của bạn.

mua my pham o dau (http://myphamsam.com/mua-my-pham-o-dau1) Có lẽ đến đây bạn đang định hình lại mình sẽ làm gì để kiếm thật nhiều tiền? và sẽ là bà chủ shop hay 1 công ty gì đó trong tương lai? nhưng tôi phải bắt đầu từ đâu?. Vâng. Những băng khoăn đó mình cũng đã từng suy nghĩ như vậy. " Vô thương bất phú" nên bạn đừng ngại thực hiện công việc kinh doanh yêu thích của mình ngay hôm nay nhé.

mua mỹ phẩm ở thái lan (http://myphamsam.com/mua-my-pham-o-thai-lan) Ngoài các dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp, Myphamsam.com tự hào khi còn sở hữu dòng sản phẩm DRUNKEN CARE – kem dưỡng da đầu tiên trên Thế giới dành cho Nam giới và Nữ giới khi phải thường xuyên tiếp khách, dùng nhiều thức uống có chứa chất cồn.
mua my pham o dau (http://myphamsam.com/mua-my-pham-o-dau1) Dòng kem body chiết xuất từ cốt kem nguyên chất ( KHÔNG PHẢI KEM TRỘN ) làm trắng gấp 2 lần các loại kem thông thường. Chất kem đặc nhưng rất mướt, dẻo , bôi ko bết, rít, thấm đều dưỡng chất, không dây vào quần áo gây khó chịu . Chất kem đặc quánh nhưng rất dẻo và dầy kem. Bề mặt kem phẳng mịn .Kem khi xài sẽ không làm bào mỏng da . Độ dưỡng ẩm cao nên sẽ k bị khô da . Và chỉ cần sau khi sử dụng 14 ngày đầu đã cảm nhận được sự thay đổi của da . Mùi hương dễ chịu , phù hợp dc với mọi đối tượng khách hàng và mọi loại da .

Quyền lợi:
§ ***** **** đại lý hấp dẫn, chiết khấu hoa hồng cao.
§ Đào tạo hướng dẫn kinh doanh sản phẩm.
§ Hỗ trợ quảng bá sản phẩm: hàng mẫu, tủ kệ, cataloge…
§ Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1, Giao hàng tận nơi.
Myphamsam.com là cấu nối liên kết các đại lý trên toàn quốc mang “Diện mạo mới” đến cho mọi người.

Hân hạnh được hợp tác!

Xin liên hệ với chúng tôi:

Phân phối sản phẩm chính hãng giá tốt

Điện thoại: 091.143.0000

Fax: 09432.691.366

myphamsam.com@gmail.com