PDA

View Full Version : Xem tướng tuổi Tý năm nay


thao1234
11-04-2016, 07:51 AM
Bạn đang cảm thấy không biết năm nay công việc làm ăn, chuyện gia đình đến chuyện tình duyên của mình có thuận lợi không. Bạn đang dự định làm một việc lớn mà không biết năm nay tuổi mình có tốt để thực hiện không nên vẫn do dự chưa dám làm. Sau đây xem tuong (http://goctuvi.net/xem-tuong/) cho bạn tuổi Tý tham khảo nhé.



Người tuổi Tý gần đây thấy lo âu nhiều hơn, một phần vì năm trước xung Thái Tuế, sang 2015 lại là hại Thái Tuế, đều không thuận lợi. Năm trước có nhiều thay đổi, không ổn định, năm nay tuy bình ổn hơn nhưng vẫn gặp nhiều chuyện không như ý, nhất là trong quan hệ xã giao, gặp nhiều thị phi, tiểu nhân phá rối.

Sau đây là sự làm ăn của bạn, phải cần chọn lựa người có hợp với phần tuổi mình thì công việc làm ăn mới mong phát triển được đầy đủ và dồi dào. Tuổi Tí rất hợp với những tuổi nầy trong mọi sự làm ăn hay mọi khía cạnh trên cuộc đời: Giáp Tí, Bính Dần, Kỷ Tỵ. Những tuổi này hợp với tuổi Giáp Tí trong mọi việc trong suốt cuộc đời. Công danh vẫn ở vào mức độ bình thường. Để xem tuổi (http://goctuvi.net/xem-tuoi/) bạn hãy vào website của chúng tôi.