PDA

View Full Version : Xe đẩy hàng leo bậc 3A là một sự đổi mới trong việc vận chuyển hàng hoá. Xe đẩy leo bậc là một thiết kế xe đẩy được trang bị xoay bánh xe để nó có thể dễ dàng đẩy hoặc kéo lên hoặc xu


nguyendung
10-04-2016, 10:24 AM
Xe đẩy hàng leo bậc 3A là một sự đổi mới trong việc vận chuyển hàng hoá. Xe đẩy leo bậc là một thiết kế xe đẩy được trang bị xoay bánh xe để nó có thể dễ dàng đẩy hoặc kéo lên hoặc xuống một bậc thang. Xe đẩy hàng leo bậc (http://maynhanong.com/xe-day-hang-leo-cau-thang) Xe đẩy hàng leo bậc thang 3A một trong những xe đẩy leo bậc thiết thực nhất của Công ty Tuấn Tú là xe đẩy leo bậc được làm từ cấu trúc thép ống với cấu hình bánh xe gốm 6 bánh tổ hợp để xe đẩy có thể leo và xuống bậc cầu thang.
http://maynhanong.com/image/data/thiet-bi-van-chuyen/xe-keo-hang-leo-bac-thang.jpg
Hình ảnh máy đang vận chuyển hàng

Xe đẩy hàng leo bậc thang 3A cũng thường được người sử dụng mang theo xe tải do tính đa năng của nó như sử dụng như một xe đẩy tay thông thường và có thể vượt qua các chướng ngại vật gồ ghế trên đường cho đến leo lên xà xuống các bậc cầu thang dễ dàng. Điều đặc biệt là xe đẩy leo bậc loại này rất dễ sử dụng với giá thành rẻ hơn nhiều so với loại xe đẩy 3 chức năng cũng có thể được sử dụng để làm xe đây leo bậc nhưng không tiện dụng bằng.


=================================
Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú
- Trụ sở : Số 60, Tổ dân phố số 1, p.Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội
- Điện thoại: 0422 05 05 05 - 0916 478 186 - 0948 912 688
- Email: maynhanongvn@gmail.com
- Website: http://maynhanong.com
=================================