PDA

View Full Version : Bán sỉ mỹ phẩm xách tay an toàn hiệu quả


vuhieu2014
09-04-2016, 02:24 PM
Lời nói đầu tiên myphamsam.com chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ công ty thời gian qua. Thay mặt công ty kính chúc quý đối tác, doanh nghiệp cùng các bạn có sức khỏe và gặt hái nhiều thành công.
Các bạn thân mến.
Myphamsam.com là đại lý cung cấp bộ mỹ phẩm skinfood chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, chúng tôi đã cung cấp những bộ sản phẩm BB cream, tắm trắng, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm... kèm theo những tư vấn hướng dẫn sử dụng chính xác và hiệu quả, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tư tin trước người đối diện.

Với quan điểm "thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, qua nhiều năm nghiên cứu SKINFOOD đã có mặt và được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng Mỹ Phẩm trước đây: “Mỹ phẩm Thực Phẩm”.

Với khách hàng VIP: quý khách mua số lượng lớn và thường xuyên sẽ nhận được những ưu đãi lớn từ chúng tôi.

Myphamsam.com tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm ENATURE của hãng HANBUL COSMETIC (HÀN QUỐC) tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi phân phối sản phẩm chính hãng, có giấy phép nhập khẩu, tem chống hàng giả, giấy phép của Bộ Y tế, tuyệt đối không phải hàng xách tay, không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ AQP của Hoa Kỳ, công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da.

Quyền lợi:
§ ***** **** đại lý hấp dẫn, chiết khấu hoa hồng cao.
§ Đào tạo hướng dẫn kinh doanh sản phẩm.
§ Hỗ trợ quảng bá sản phẩm: hàng mẫu, tủ kệ, cataloge…
§ Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1, Giao hàng tận nơi.
Myphamsam.com là cấu nối liên kết các đại lý trên toàn quốc mang “Diện mạo mới” đến cho mọi người.

Hân hạnh được hợp tác!

Xin liên hệ với chúng tôi:

Phân phối sản phẩm chính hãng giá tốt

Điện thoại: 091.143.0000

Fax: 09432.691.366

myphamsam.com@gmail.com