PDA

View Full Version : Nhà phân phối mỹ phẩm thái lan chính hãng trên toàn quốc


vuhieu2014
09-04-2016, 08:36 AM
Lời nói đầu tiên myphamsam.com chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ công ty thời gian qua. Thay mặt công ty kính chúc quý đối tác, doanh nghiệp cùng các bạn có sức khỏe và gặt hái nhiều thành công.
nhà phân phối mỹ phẩm thái lan (http://myphamsam.com/nha-phan-phoi-my-pham-thai-lan.html) Myphamsam.com với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp, chúng tôi có thời gian kinh doanh và làm việc tại Hàn Quốc trên 5 năm nên rất quen nhiều công ty uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc như The Face Shop, VOV, 3w Clinic, Holika, Clio, Etude, Skinfood, Tonymoly, Natural Republic, Innisfree, 3 Concept Eyes, It”s Skin, Ohui, Whoo...Với lợi thế như thế chúng tôi quyết định nhập khẩu mỹ phẩm hàn quốc chính hãng về Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả.

shop mỹ phẩm xách tay (http://myphamsam.com/shop-my-pham-xach-tay.html) Tinh dầu cần vài giây để thấm vào da mà nước cũng không thể làm trôi dầu vì dầu không tan trong nước, Ánh nắng khó có thể xuyên qua lớp dầu này vì hầu hết ánh nắng đều bị phản xạ khi gặp dầu. Do đó tinh dầu có thể bảo vệ da cả ngày.
nhập hàng mỹ phẩm ở đâu (http://myphamsam.com/nhap-hang-my-pham-o-dau.html) Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ AQP của Hoa Kỳ, công nghệ cắt Nano siêu mỏng giúp Collagen thẩm thấu 1 cách sâu nhất, nhanh nhất tới các tế bào da.

nhập hàng mỹ phẩm ở đâu (http://myphamsam.com/nhap-hang-my-pham-o-dau.html) Mỗi năm, Skinfood đều cho ra mắt 2 dòng sản phẩm trang điểm mới và 2 dòng sản phẩm dưỡng da mới. Song song đó, hãng cũng remake một số dòng cũ, mục đích là add thêm các tính năng hoặc đổi bao bì cho xinh hơn.

sản phẩm mỹ phẩm (http://myphamsam.com/san-pham-my-pham.html) “Mỹ phẩm tuyệt vời nhất được chiết xuất từ những thực phẩm tuyệt vời nhất”-Mỹ phẩm có nguồn gốc từ thực phẩm: SKINFOOD

Quyền lợi:
§ ***** **** đại lý hấp dẫn, chiết khấu hoa hồng cao.
§ Đào tạo hướng dẫn kinh doanh sản phẩm.
§ Hỗ trợ quảng bá sản phẩm: hàng mẫu, tủ kệ, cataloge…
§ Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1, Giao hàng tận nơi.
Myphamsam.com là cấu nối liên kết các đại lý trên toàn quốc mang “Diện mạo mới” đến cho mọi người.

Hân hạnh được hợp tác!

Xin liên hệ với chúng tôi:

Phân phối sản phẩm chính hãng giá tốt

Điện thoại: 091.143.0000

Fax: 09432.691.366

myphamsam.com@gmail.com