PDA

View Full Version : Dùng chuối trị cao huyết áp


lllya001
08-04-2016, 09:52 PM
Một công trình nghiên cứu độc lập khác của các nhà khoa học Mỹ, họ đã chứng minh được biện pháp làm giảm benh huyet ap cao (http://chuahuyetapcao.com/) bằng cách ăn chuối như sau: Họ đã cho những bệnh nhân cao huyết áp cứ ăn mỗi ngày 5 quả chuối. Kết quả cho thấy, huyết áp của những bệnh nhân này giảm xuống 1/2 so với huyết áp vào thời điểm ban đầu, cũng như dùng các viên thuốc giảm áp ACE vậy, nhưng lại không xảy ra các phản ứng phụ.
Các nhà khoa học còn nhận thấy rằng trong một lượng chuối trên, khi sử dụng cho bệnh nhân ăn mỗi ngày có thể chứa đến 2,3mg nguyên tố vi lượng Kalium, khoáng chất đóng vai trò như dung dịch điện phân trong phản ứng điện giải nhằm mục đích thải trừ Natrium ra khỏi cơ thể. Sự tồn tại một hàm lượng lớn các muối vi lượng trên góp phần duy trì môi trường chất lỏng cao bên trong cơ thể đó là nước đã tạo ra áp suất lớn cho hệ tuần hoàn nói riêng và toàn bộ cơ thể nói chung.
http://benhhuyetapcao.com/wp-content/uploads/2015/10/qua-chuoi.jpg
Đây là bài thuốc cổ truyền đã có ở Ần Độ từ lâu đời, cho đến nay đã được nền y học hiện đại chứng minh.
Ăn chuối mỗi ngày sẽ giúp giảm cao huyết áp
Nếu muốn làm giảm cao huyết áp bằng cách ăn chuối thì người bệnh chỉ cần ăn hai quả chuối liên tục một ngày trong vòng một tuần đã làm giảm huyết áp xuống 10%.
Do đó, ngày nay trong các chế phẩm nhân tạo đang có hiệu lực điều trị bệnh cao huyết ápvẫn là ACE, một thành phần có chứa trong những quả chuối. Song những chất liệu ACE nhân tạo này không hề rẻ tiền mà quá trình dùng nó còn xảy ra những phản ứng phụ và những tác dụng không mong muốn trong điều trị người bệnh cao huyết áp (http://chuahuyetapcao.com/) như chóng mặt hay mất thăng bằng… Bởi vậy, tốt nhất là bạn hãy làm giảm cao huyết áp bằng cách ăn chuối chín mỗi ngày không phải uống thuốc.
Theo như các tài liệu thống kê đã thấy cứ 10 bệnh nhân đã xuất hiện 1 người mắc bệnh cao huyết áp. Nếu tính đến lớp tuổi người già thì tỷ lệ này lại càng cao hơn, có thể tới 1/3 số người mắc căn bệnh này.
Bởi vậy, việc làm giảm cao huyết áp bằng cách ăn chuối có hiệu quả đáng tin cậy như vậy thật là tuyệt. Hy vọng mọi người áp dụng loại thực phẩm dễ kiếm hàng ngày ở mọi nơi, mọi vùng chữa bệnh thay cho việc dùng thuốc để đỡ tốn kém chi phí.