PDA

View Full Version : Cảnh quan xanh tại dự án gemek tower


hiennhan12
08-04-2016, 10:42 AM
Tổ hợp chung cư gemek lê trọng tấn (http://chungculinhdam.vn/Ban-chung-cu-Gemek-Premium-Le-Trong-Tan-chi-tu-300-trieu-_n_315_434_269_428804.html) nằm trên tọa lạc ngay cổng vào KĐT Geleximco, khoảng cách nút giao giữa Đại Lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn 50m, khoảng cách Big C chỉ 4km, trọng điểm hội nghị Quốc Gia 4km, Trường THPT Amsterdam 4,5 km... Xung quanh là nhiều khu đô thị vệ tinh tăng trưởng bậc nhất TP.Hà Nội như: Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Vườn Cam, Vân Canh, Xuân Phương, Dương Nội, An Hưng, Văn Khê,... đây được coi là thành phố mới phía Tây Hà Nội , liên kết tiện lợi khoảng cách trọng điểm thành phố chỉ 10 phút đi xe. Với quy hoạch các khu chơi xa , chơi bời , giải trí phía Tây Hà Nội cùng với sự kết hợp đạt thỏa thuận giữa kiến trúc tiên tiến và tiện ích , mặt bằng hàng đầu khu vực , căn hộ Gemek Tower cam đoan sẽ trở thành điểm đến lý tưởng, vừa có thể làm địa chỉ kinh doanh, vừa sẽ có làm nơi sinh sống , thư giãn cảu cả gia đình bạn.


http://dvnhadathanoi.com/wp-content/uploads/2015/07/image_svr_1_2.20141006174125724.jpg


chung cư HH2 – Gemek Tower đáp ứng các loại chung cư cho thuê với thiết kế và diện tích dự án đa dạng , hợp lý và đáp ứng nhu cầu sử dụng của các người . còn nhiều chung cư được phân bố từ tầng 6 – 34 của 2 khối tháp. Mỗi mặt sàn được thiết kế từ 19 – 25 căn với 6 – 8 cầu thang máy tiêu chuẩn, hiện đại và đảm bảo an toàn.
Thiết kế chung cư
các dự án Gemek Tower được phân bố từ tầng 6 đến tầng 34 của hai khối tháp A và B, mỗi sàn gồm 22 căn, trong đó:
khối A: gồm nhiều dự án có diện tích: 64 – 69 – 70 – 73 – 74 – 87 – 89 – 104m2
block B: gồm các căn hộ với các loại diện tích: 59 – 64 – 69 – 70 – 74 – 81 – 85 – 89m2.
dự án 74m2 với các hướng khác nhau , mỗi chung cư 2 phòng ngủ, đăc biệt căn số 17 có 2 mặt thoáng lan can dòm ra Đại lộ Thăng Long dự án số 23 diện tích 87 m2, hai mặt thoáng, lan can xem xuống khu thấp tầng, và hồ lớn của trung tâm đô thị Nam An Khánh. căn hộ số 14 diện tích 89 m2 , có hai phòng ngủ đều được nhận ánh sáng và gió thiên nhiên từ hướng Nam. dự án Gemek Tower 104m2 nằm hai góc của khối nhà A với diện tích lớn nhất, hai mặt thoáng. Thiết kế gồm 3 phòng ngủ – 1 phòng khách – Bếp – 2 phòng vệ sinh. còn nhiều dự án Gemek Tower có diện tích từ 59-64m2 được trình bầy 2 phòng ngủ , WC, phòng khách rộng rãi và khu bếp tiên tiến , tiện dụng.

Dự Án Thuộc Vị Trí Cùng Các Khu Đô Thị Mới Khác Như Nam Và Bắc An Khánh, Xuân Phương, Dương Nội, Vườn Cam, An Hưng, Văn Khê, Vân Canh … Tạo Thành Vùng Quy Hoạch trọng điểm Mới Của Hà Nội. Dự Án Nằm Gần Các trọng tâm Trọng Yếu Của HN Như: trọng điểm Hội Nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình, Siêu Thị BigC Thăng Long, ĐTM Trung Hòa Nhân Chính, Khách Sạn Deawoo Và Đặc Biêt Là Nằm Ngay Trên Đường Vào Thiên Đường Bảo Sơn.

căn hộ Gemek Tower Được Các Chuyên Gia ước chừng Là Khu Tổ Hợp Văn Phòng, dự án hiện đại Bởi Sự Kết Hợp Hài Hoà Giữa Kê Kiến Trúc Công Trình, nội thất trang trí Căn Hộ Và các tiện ích có thể nói là nhất Của Một khu đô thị Lớn. Gemek Tower Được Thừa Hưởng Các Tiện Ích Của Khu Đô Thị Lớn Như Hệ Thống Trường Học, Khu đùa dởn Giải Trí, Công Viên Xanh, trung tâm Y Tế, trọng điểm Thương Mại … Gemek Tower hứa hẹn Sẽ Là Nơi Lý Tưởng Cho Cuộc Sống gia đình Bạn, tất cả Bạn Cần Như đã và đang vị trí Trước Mắt Bạn.

ới Tiêu Chí Của Công Trình Là Bền Vững Cùng Thời Gian. Các Chủ Đầu Tư Đã Lựa Chọn Cho dự án Gemek Tower Từ Đơn Vị Thi Công Uy Tín, Những Vật Liệu Xây Dựng sang trọng , Công Nghệ Xây Dựng Hiện Đại … Tất Cả Phải Được Tuân Thủ Theo Một Quy Trình Nghiêm Ngặt, Để bảo đảm Chất Lượng Công Trình Được tốt nhất . Tất Cả Các Vật Liệu Sử Dụng Cho Căn Hộ Của Bạn Đều Là Chất Lượng Cao, Đảm Bảo Đem Lại Cho Gia Đình Bạn Cảm Giác Yên Tâm Tuyệt Đối.

Gemek Tower Được Thiết Kế Hệ Thống 8 Thang Bộ Và 14 Thang Máy Tốc Độ Cao, Và Mỗi căn hộ Còn Có khả năng Chống Cháy Cao Đủ Thời Gian Chờ Cứu Hộ Trong Trường Hợp Xảy Ra Sự Cố. khác biệt Với hàng ngũ Bảo Vệ Và Hệ Thống Camera giám sát 24/24, Mang Lại Cho Cuộc Sống gia đình Bạn Được Hạnh Phúc tuyệt đối . Gemek Tower Lê Trọng Tấn Đem Lại Cho Bạn Cuộc Sống Với Đầy Đủ Tiện Nghi Như Những Gì Bạn Cần đã và đang Hiện Diện Ngay Trong Nhà Bạn. Bạn có thể Rèn Luyện Sức Khỏe Mỗi Ngày Tại các Sân Tennis, Gym , Đường Đi Dạo Sạch Đẹp. Hệ Thống TTTM Sẽ cung cấp Đầy Đủ mong muốn Mua Sắm Của Bạn Cùng người Thân. trung tâm Y Tế, Trường Học Sẵn Sàng Phục Vụ Mọi mong muốn Của vợ chồng Bạn Với Chất Lượng Tốt Nhất.