PDA

View Full Version : chỉ dẫn mẹ cách thức coi ngó khi con bị Vảy cá di truyền


tuyetdung
08-04-2016, 10:22 AM
trị da vảy cá (http://chuabenhdalieu.vn/benh-vay-ca-va-lieu-phap-dieu-tri-da-vay-ca-nhu-the-nao.html) da có nguồn gốc từ một nhóm hội chứng bệnh , trong đó Da vảy cá thông thường (Ichthyosis vulgaris) rất hay gặp tại bé , đây là hội chứng do di truyền trong gia đình. Các Da vảy cá thường ngày ít liên quan cho sức khoẻ bệnh nhân nhưng thúc đẩy nghiêm trọng đến yếu tố thẩm mỹ.
http://suckhoetongquat.com/wp-content/uploads/2015/11/benh-vay-nen-toan-than.jpg

thường nhật , trong trường hợp mắc phải bệnh vảy cá , ngay sau lúc sinh ra, em bé đã có làn da khô hơn thường ngày , căn bệnh bắt đầu dấu hiệu rõ khi trẻ lớn dần. một vài biểu hiện gồm: da khô toàn thân (trừ một vài nếp gấp) , trên xuất hiện một vài vảy da khô, bong nhẹ tại vị trí rìa vảy. những vảy liền nhau, tập trung thành những mảng lớn, trông có thể kể đến Vảy cá , thường tập kết rất nhiều nhất ở mặt trước hai ống quyển . Kèm theo thường có có dày sừng nang lông tại mặt trước cánh tay, đùi, mông, lòng bàn tay, … ngoài ra , con bạn có thể có thêm dấu hiệu của cơ địa dị ứng ví dụ như mày đay, viêm mũi dị ứng, hen truất phế quản, viêm da cơ địa là gì , …
Trường hợp con của bạn, bạn đã đưa con bạn đi khám và có chẩn đoán mắc phải bệnh vảy cá thường nhật do di truyền. trước nhất cần tới xác định đây là hội chứng phải chữa lâu dài, bền chí . Thể căn bệnh vẩy cá bình thường là tuyệt hay gặp nhất trong Các hội chứng bệnh vẩy cá di truyền. bệnh lý hiếm nếu trở nên tới trầm trọng , thường nặng lên vào mùa thu đông, mùa hanh . căn bệnh có thể giảm thiểu trong trường hợp vào tuổi dậy thì hoặc trưởng thành.

>>> có thể bạn muốn biết cach tri viem da (http://chuabenhdalieu.vn/cach-chua-viem-da-sau-chua-khoi-benh-cho-hang-nghin-benh-nhan.html)

Việc trị bệnh vảy cá cốt yếu tụ họp vào chữa dấu hiệu , khắc phục tình trạng khô da và bong vẩy da. Bao gồm việc giữ ẩm đối với làn da (môi trường có độ ẩm ăn nhập , bôi kem giữ ẩm da, dịu da (physiogel, babycare, … ) , có thể sử dụng sữa tắm có chứa kem giữ ẩm) . kết hợp dùng một vài dược phẩm bong vảy như mỡ salicylic 3-5% , nhưng không được bôi diện quá rộng vì có thể gây ra nhiễm độc. Trường hợp có thêm hội chứng cơ địa dị ứng thì có thể sử dụng thêm corticoid. Nhìn chung, việc chữa Bệnh cần phải đến bền chí và tuân thủ theo đúng chỉ định của chuyên gia . ngoài ra , bạn cũng nên tới lưu ý cho trông nom da đến bé nhà bạn như : không dùng xà ngăn chặn , không tắm nước nóng quá, tránh trà sát mạnh, không cạo, gãi trước trong trường hợp bôi thuốc . Bổ sung thêm vitamim, vi chất dinh dưỡng để giúp tăng quá trình tái tạo da của bé nhà bạn .
Về việc quyết định sinh trẻ thứ hai, thì tuỳ điều kiện gia đình và cân nhắc của vợ chồng bạn. đối với Vảy cá thường ngày , tỷ lệ mắc phải hội chứng vào khoảng 1/250, trẻ em trai và gái có tỷ lệ mắc Bệnh tương đương nhau.
Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa đông phương (http://chuabenhdalieu.vn/) tới rằng, khi biết phương pháp trông nom da hợp lý sẽ giảm thiểu được một vài khả năng da mắc phải khô mốc và mọi người có thể tiến hành Các Biện pháp dưới đây:

- Tắm đúng cách : mỗi người không nên tới tắm nước quá nóng vì sẽ thực hiện giảm thiểu lớp mỡ trên da khiến da khô hơn. Cũng không cần phải đến tắm với nước lã , tắm bằng nước ấm là tốt đặc biệt . ngoài ra , cần tới lưu ý thời kì tắm nên đến ngắn hơn ngày hè vì nếu kéo dài thời kì tắm sẽ thực hiện lớp bã nhờn bảo vệ da mất đi khiến da càng khô, nứt nẻ và nhanh lão hóa. lúc tắm cần phải tới nhẹ nhàng , không chà xát kỳ cọ mạnh. Có thể tắm bằng nước chanh hòa loãng hoặc pha chút muối trong trường hợp tắm.

- Uống đủ nước: Các ngày trời hanh khô cần tới uống nhiều nước hơn. Mỗi sáng dậy cần phải tới uống 200-300ml nước. Ngày 2-3 lần lấy khăn thấm nước ẩm ủ lên mặt chừng 1-2 phút để da bớt bị khô và căng. sử dụng rất nhiều hoa quả, rau xanh.

- giảm thiểu xúc tiếp ánh nắng mặt trời: nếu đi ra đường để hạn chế tiếp xúc đối với gió hanh gây ra khô nên tới mặc áo xống đủ ấm, đeo căng thẳng hàng ngày . Mùa đông cũng cần tới dùng loại kem chống nắng có chứa SPF để bảo vệ da.

- sử dụng kem dưỡng ẩm: Việc sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp dưỡng ẩm với da khá tốt. Ngay khi da còn ẩm, nên tới xoa ngay kem dưỡng ẩm vào một số vị trí da dễ bị khô, nứt nẻ để tăng độ ẩm và kích thích phục hồi da. Có thể dùng kem làm ẩm da có thể kể đến : Lacticare, A Derma exomega cream hàng ngày . trong trường hợp bị viêm đỏ, mẩn ngứa bạn có thể sử dụng một đợt kem mỡ steroid 5-15 ngày.

hapink2111pro
08-04-2016, 10:55 AM
Bán nhà hẻm 5m thông Đất Mới, Bình Trị Đông: 3x15m = giá 1.390 tỷ, đúc 1 tấm, 3PN, 2WC, nội thất cao cấp, nhà mới 100%. Hẻm nhựa 5m thông, tiện kinh doanh, mở công ty, khu an ninh gần chợ, trường học, ngân hàng, tặng 20 triệu nội thất.sổ hồng bao sang tên.Wedsite : http//www.nhamoisaigon.com.LH:0945459911