PDA

View Full Version : Phát điên vì ghen tuông, vợ bắt tôi hãm hại người tình


bongdahay2014
08-04-2016, 08:49 AM
(Đọc truyện online (http://www.sachcuatoi.com/)) Cô ta bắt tôi phải hành xử độc ác với Phượng, thậm chí còn ra tối hậu thư ép tôi phải thuê người ‘gây tai nạn’ cho em nữa…

Cách đây hơn 1 năm, tôi bị vợ bắt quả tang đang ăn nằm với người thương trong khách sạn. Hôm đó, cô ấy và 2 người em họ là ‘dân xã hội’ buộc chúng tôi phải chụp ảnh khỏa thân cùng nhau rồi mới thả cho về. Phượng – nữ viên chức đang cặp với tôi – khóc hết nước mắt van lơn vợ tôi đừng cho gia đình cô ấy biết mọi chuyện. Vợ tôi chỉ cười khẩy bảo: ‘Chuyện đâu còn có đó, chị mất chồng còn chẳng lo, em vừa được chồng vừa được người thương có gì đâu mà khóc lóc’.
Cuộc sống như địa ngục của tôi cũng bắt đầu từ ngày hôm đó…

Tôi và Hiền lấy nhau không phải vì tình yêu mà hoàn toàn do bố mẹ cô ấy sắp xếp. Năm đó tôi vừa tốt nghiệp xong trường dược thì được một công ty khá lừng danh mời về làm với mức lương cao. Công ty đó là của ba má Hiền. thoạt tiên, tôi cũng nghĩ mình được chọn vì tấm bằng giỏi nhưng sau này mới tan vỡ rằng chẳng qua cũng vì cả gia đình tôi đều công tác trong ngành Y nên vững chắc mối quan hệ buôn bán sẽ tốt hơn nhiều.

>> Địa điểm to chuc su kien (http://cungxuan.vn/su-kien-hoi-nghi/) tại Hà Nội

Làm việc ở công ty được hơn 1 tháng thì tôi gặp Hiền và bị choáng váng bởi dung nhan của cô ấy. Ngầm hiểu việc ‘tác thành’ của bố mẹ Hiền, tôi cũng mau chóng tìm cách tiếp cận và chinh phục người đẹp nhưng càng xúc tiếp lại càng thấy cô gái này chỉ có vẻ đẹp bên ngoài, còn tâm hồn thì khó lường và thâm vô cùng.

Những suy nghĩ độc ác, trái khoáy của Hiền nhiều lần làm tôi phải rùng mình. Có lần đi chơi với nhau, một cụ bà ăn mày lại gần, cô ấy cũng cho tiền nhưng lại ném xuống đất. Khi bà cụ cúi xuống nhặt thì Hiền khinh khỉnh bảo: ‘Miếng ăn là miếng nhục’.

Thêm vài lần chứng kiến những hành động khó hiểu của Hiền nữa tôi đã ngãng ra, không muốn tiếp kiến tiến tới hôn nhân nhưng cha mẹ Hiền cứ vun vào mãi và hơn nữa, tôi cũng thật hèn khi tiếc công việc tốt, lương cao, nhiều triển vọng và cuộc sống giàu sang nếu thành thân với cô ấy.

Khi chính thức bước vào đời sống hôn nhân, tôi cảm thấy mình không chỉ kém yêu vợ, mà đáng ra là sợ. Tôi sợ làm điều gì mất lòng Hiền, cô ấy sẽ chẳng nói gì nhưng lại tìm cách hành tội tôi.

Kinh sợ vợ, tôi khao khát tìm thấy tình ái của đời mình và ngay hôm phỏng vấn, tôi đã nhận Phượng vì biết rằng đó sẽ là người mang lại hơi ấm cho đời mình.

Phượng kém tôi 8 tuổi, đã có gia đình nhưng vợ chồng xa nhau miên man vì chồng em bận công tác bên Hàn Quốc. Xét về sắc thì Phượng không đẹp như Hiền nhưng ở em có sự nồng ấm, điều tôi vẫn hằng lớp.

Cùng sống cảnh đơn chiếc, lại đang thèm khát ái tình, tôi và Phượng mau chóng tìm đến bên nhau. May mắn thay, thiên nhiên vợ tôi lại đòi vào Nam để học thêm truyền thông, tạo nhịp cho chúng tôi hò hẹn bên ngoài mà không ai biết.

Nhưng nhất cử nhất động của tôi và người tình đều nằm trong tay vợ. Thậm chí Hiền còn tìm cách nhử chúng tôi gần nhau hơn, tạo thời cơ cho cô ấy bắt quả tang rồi nghĩ ra đủ trò hành hạ tôi hơn 1 năm nay.

thoạt tiên, Hiền bác đơn xin thôi việc của Phượng và bóng gió cho em biết rằng từ nay trở đi việc cô ấy làm hay nghỉ sẽ do Hiền quyết định.

Trong quá trình làm việc, Hiền liên tiếp gây khó dễ cho Phượng, thậm chí là cắt lương, cắt thưởng chẳng vì lý do gì. Mọi người bất bình dùm Phượng, họ bảo em nên thôi việc nhưng dĩ nhiên là Phượng không dám, em biết rõ với xem khủng khiếp ấy vợ tôi sẽ chẳng để yên.

Càng lúc, Hiền càng tỏ ra độc ác hơn, cô ta bắt tôi phải hành xử độc ác với Phượng, cô ta còn ra tối hậu thư nói tôi phải thuê người để ‘gây tai nạn’ cho em nữa. Khi tôi không đồng ý thì Hiền lao vào cấu xé, chửi bới và đe dọa tôi không thiếu từ gì.

Nhìn khuân mặt của vợ mình lúc ấy tôi không còn cảm nhận được trong đó có ‘phần người’ nào đang tồn tại nữa không. Liệu tôi còn sống được với con người này bao lâu nữa?

Xem thêm: Cách sử dụng nen tealight (http://vietnamcandle.com/nen-tealight-c-3168) đạt hiệu quả tốt nhất

hapink2111pro
08-04-2016, 02:01 PM
Bán nhà hẻm 5m thông Đất Mới, Bình Trị Đông: 3x15m = giá 1.390 tỷ, đúc 1 tấm, 3PN, 2WC, nội thất cao cấp, nhà mới 100%. Hẻm nhựa 5m thông, tiện kinh doanh, mở công ty, khu an ninh gần chợ, trường học, ngân hàng, tặng 20 triệu nội thất.sổ hồng bao sang tên.Wedsite : http//www.nhamoisaigon.com.LH:0945459911