PDA

View Full Version : biện pháp thanh toán hợp lý cho bạn magento one page checkout


maximut92
07-04-2016, 04:41 PM
Magento magento one page checkout không chỉ làm cho quá trình thanh toán của bạn nhanh hơn nó còn giúp bạn bổ sung thêm nhiều chức năng bổ sung tại bước thanh toán. VD : Bạn có thể cung cấp quà tặng gói dịch vụ với mức phí gia tăng, khách hàng khảo sát và cho phép khách hàng để lại ý kiến cho đơn đặt hàng, vv Bạn có thể có một trang thanh toán chuyên nghiệp Magento với màu sắc của thương hiệu của bạn và chức năng tự động GEO IP phát hiện khách hàng (các chức năng độc quyền).

Trong Magento chúng tôi còn cung cấp cho bạn kiểu Magento một trang với những chính sách tuyệt vời.

Magento One Page Checkout extension (http://www.fancycheckout.com/) sẽ làm cho tất cả các bước xuất hiện cùng nhau trong một trang thnah toán Magento đơn . Mục đích để khách hàng điền thông tin và sửa đổi các bước cùng một lúc

- Tự động cập nhật bước sau khi có những thay đổi trong các bước cũ

- Kích hoạt tính năng giftwrap và khảo sát ngắn trong magento one page checkout

- Thêm mã giảm giá tùy ý , thông báo quà tặng, ngay trong magento one page checkout

- Cho phép thay đổi phong cách nút và trang thanh toán bố trí

Các Lợi ích của magento one page checkout

bạn có biết rằng tỉ lệ khách hàng xem sản phẩm nhưng k mua hàng lên tới 65%. Phần chính là do sự phức tạp trong quá trình thanh toán. Nhưng bây giờ one page checkout đã hoàn toàn giải quyết được vấn đề này.Tất cả các thông tin thanh toán như địa chỉ thanh toán, vận chuyển và phương thức thanh toán sẽ được hiển thị cùng nhau cho khách hàng / điền vào thông tin chính xác bất cứ bước nào. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự gia tăng đáng kể trong tỷ lệ chuyển đổi của cửa hàng của bạn sau khi cài đặt Magestore của phần mở rộng Magento one page checkout !