PDA

View Full Version : Đất nền nghỉ dưỡng Queen Pearl Phan Thiết


SEOXCenter
07-04-2016, 12:24 AM
Đất nền nghỉ dưỡng Queen Pearl Phan Thiết

The Queen Pearl Khu đô thị thương mại du lịch mang hơi hướng resort bởi những trang thiết bị nội khu mà không một khu dân cư nào có thể sánh kịp.Chủ đầu tư The Queen Pearl chủ trọng vào nhu cầu vui chơi giải trí và sức khỏe của cư dân, các hạng mục mang tính giải trí công cộng đều được chủ đầu tư quan tâm và phát triển.Giới đầu tư vào BĐS xem đó cũng là một đặc điểm thanh khoản cho dự án. Các hạng mục bao gồm như quảng trường, đài phun nước & lửa, khu phố Tây cao cấp, dịch vụ chăm sóc cư dân, hồ bơi, phòng gym, sân tennis, và các hạng mục cộng đồng BBQ.
Nguồn: http://queenpearlphanthiet.ttnn.com.vn/du-an-dat-nen-queen-pearl-cac-hang-muc-hap-dan-gioi-dau-tu-ra-sao/

Theo kiến trúc sư tổng của dự án đất nền Queen Pearl, dự án nằm trên thế đồi. Thềm đất tại công vào là cao 50m so với mực nước Biển, và thềm đất cuối dự án cao nhất là 90m, vậyđộ chênh là cao 40m – dài khoảng 400m – tính ra góc của độ dốc khoảng 6-10 độ, với độ dốc này không khiến việc làm đường khó khăn, nhưng vẫn tạo cảm giác góc nhìn tốt khi lên cao.
Nguồn: http://queenpearlphanthiet.ttnn.com.vn/cach-lua-chon-cac-khu-dat-nen-vi-tri-dep-trong-du-an-queen-pearl-phan-thiet/

Địa danh Sea Links chắc hẳn nhiều du khách đã quá quen thuộc với cảnh đẹp hoàn hảo và cách không xa là những đồi cát vàng óng của Phan Thiết và xen lẫn giữa vùng trời xanh và cát trắng là những khoảng xanh biếc của biển .Ngoài ra địa danh này còn được biết đến với những thảm cỏ xanh mươn mướt… Tất cả những điều đó đã tạo nên một bức tranh vô cùng đặc sắc và lung linh màu sắc.
Nguồn: http://queenpearlphanthiet.ttnn.com.vn/cung-chiem-nguong-dia-danh-sea-links-noi-tieng-voi-queen-pearl-phan-thiet/

Đất nền QUeen Pearl Phan thiết nằm cạnh Hòn Ghềnh
Còn được biết đến với cái tên Hòn Lao, nơi này khác với những bãi biển khác vì độ sạch sẽ và trong lành của nước biển, có thể giúp bạn nhìn thấy cả những rặng san hô bên dưới. Ngoài ra, hòn Ghềnh còn có những hòn đá lớn với đủ hình dạng cho các bạn tha hồ chiêm ngưỡng và để lại nhiều bức hình đẹp với địa danh này.
Nguồn: http://queenpearlphanthiet.ttnn.com.vn/dat-nen-queen-pearl-va-cac-dia-danh-du-lich-noi-tieng/