PDA

View Full Version : BỈM GOO.N QUẦN M60 (MỚI) GIÁ CHỈ 300K


quangbon01
06-04-2016, 10:32 PM
SẢN PHẨM BỈM GOON (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-goo.n-222.html) MỚI

http://suabim.vn/upload/images/bim-goo.n-quan-m60-moi.png

Sản phẩm: Bỉm Goo.N quần M60 (Mới)
Giá bán: 300,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)
Nhà sản xuất: Goo.N Nhật
Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng

- Mềm mại hơn là nhờ được thay đổi lớp cấu trúc bên trên bề mặt sản phẩm. Khả năng thấm hút của tã GOO.N mới tăng từ 25% - 30% so với tã GOO.N Supreme và gấp 3 lần so với tã giấy thông thường.

- Tã quần Goo.N M60 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật chính là giải pháp giúp bé luôn khô thoáng lại không làm gián đoán cuộc vui chơi hay giấc ngủ của bé. Sử dụng chất liệu tơ an toàn, mềm mịn, sản phẩm không gây hăm cũng như không làm dị ứng, đảm bảo bé luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu. Hơn thế nữa, với hệ thống chống tràn hiệu quả, tã giữ cho bé luôn khô thoáng tuyệt đối.

- Goo.N M60 có đai lưng mềm mại, giúp bé dễ dàng vận động mà không cảm thấy khó chịu. Có thể nói, đây chính là một sản phẩm lý tưởng dành cho thiên thần nhỏ nhà bạn.

CÁCH DÙNG BỈM GOON:

Thoa kem chống hăm trước khi sử dụng tã lót cho bé. Không nên mặc tã cho bé quá 6 tiếng đồng hồ liên tiếp.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA BỈM GOON

- Chất liệu tốt, an toàn: Được sản xuất bằng chất liệu tơ tằm có tính khử mùi, chống hăm da, chống ngứa và chống dị ứng, sản phẩm mang đến cho bé sự thoải mái, dễ chịu tối đa.
- Thiết kế siêu mỏng: Tã sở hữu thiết kế siêu mỏng, không bị phồng, đảm bảo bé không bị khó chịu lúc chơi đùa hoặc khi đi ngủ.
- Lớp màng thấm hút siêu nhanh: Với thiết kế lớp màng chứa hạt siêu thấm đặc biệt, nhanh chóng hút mọi chất lỏng, ngăn chất lỏng thấm ngược trở lại, giúp bề mặt tã luôn khô thoáng.
- Chống tràn hiệu quả: Sử dụng công nghệ tiên tiến, tã giấy Goo.N có khả năng ngăn ngừa chất lỏng tràn ra bên ngoài, kể cả lúc bé vận động hay nằm ngủ.

Ngoài ra cửa hàng mình cũng bán rất nhiều sản phẩm bỉm khác: bỉm pamper (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-pamper-225.html), bỉm merries (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-merries-255.html), . . . . Giá mềm hơn nhưng chất lượng cũng rất tốt.

Bố mẹ nào có nhu cầu đặt hàng mua cho bé yêu hãy liên hệ với mình qua số điện thoại 0904614767 hoặc vào trực tiếp website tham khảo qua các text link trên nhé!!!!