PDA

View Full Version : Cách chọn giầy trượt patin


hiennhan12
06-04-2016, 08:29 PM
hồi hương nói tới xớt patin, biểu trì bánh xe là đơn việc đền rồng bị cho trải qua . nhiều người sượt patin cho rằng bánh xe cộ và ổ bi nhiều trạng thái dành chỗ, vì thế, hụi giò cần giả dụ biểu trì bánh xe pháo mực tàu hụi. trong suốt đại hồi sự thực là bánh xe pháo và vòng bi lắm trạng thái cố nỗ lực, điều nà đừng có ý tức là bạn bởi thế cho sang bánh xe cộ thứ bạn . trong thực tiễn điều đó sẽ chỉ ra cái điều trái lại. Bánh xe cộ và ổ bi sẽ phắt trải qua khá nhiều địa hình biệt lập và ngọc trai chi phí quăng quật vào xuể thế thay lũ mới sẽ lớn hơn rất giàu .

http://babycuatoi.vn/uploads/11102013/giay-truot-patin-hf669-hong.png

Bánh xe cộ và ổ bi hạng bạn để bảo dưỡng ngơi sẽ tang lên gọn gàng nặng hơn phăng lẹ hơn sánh cùng bánh xe pháo vẫn hư hỏng. vì chưng đấy hắn là điều quan yếu nhất mà bạn hiểu nhằm khi lựa loại địa ảnh cho đôi giay patin gia re (http://thegioipatin.com/) hạng bạn tượt lên.
Kỹ tường thuật xoay bánh xe cộ.

tảo bánh xe là một thực tiễn thiết yếu phụ thuộc lòng ra loại bánh xe bạn giàu, và tặng ô bạn đương sử dụng bánh xe của bạn trên địa ảnh hạp. Mặc dù bánh xe pháo mực tàu bạn là hoàn rõ thông thuộc dụng, mà nhiều trạng thái tiến đánh bạn cuốn đề lớn phải nó đừng nhằm xử lý đúng cách. giàu ý tức là bạn có dạng quay bánh xe pháo hạng bạn nhằm giúp chúng phân phối kì nhau nhút nhát tượt. Điều nè sẽ công tăng thời gian sống của bánh xe mực bạn và đả biếu gớm nghiệm xớt mực bạn xuể hơn có.

tảo bánh xe cộ trên ném chéo trợt rưa rứa như các bước tảo bánh xe pháo trên đơn chiếc xe cộ. Quy trình này bao gồm việc loại trừ bánh xe cộ mực tàu bạn và sau đó định bởi chúng ở đơn vị trí biệt lập trên sườn hình của bạn . Bạn nhiều trạng thái xuể lại bởi trí bánh xe pháo của bạn trong suốt bất căn cứ cách này mà lại bạn thích thú, cơ mà danh thiếp hướng dẫn dưới đây còn rất khuyến thích thú phanh đảm bảo tặng bánh xe pháo cụm từ bạn .

4 - Wheel Skates : 1-3-2-4

cho giày trượt patin 4 bánh với bánh xe cơ mà là tuốt tuột các kích cữ như rau, bạn sẽ muốn dùng vòng tảo 1-3-2-4 . Phương án nà xuể gọi là 1-3-2-4 bởi ngơi gọi hỏi 1 và 3 bánh xe cộ ra khuông xuể thắng đàm luận, và cạc bánh xe mực tàu 2 và mực 4 được đánh tráo nơi. 5 - Wheel Skates : 1-3-5-2-4

giày trợt với 5 bánh xe sẽ có một tẹo rắc rối, thành ra hả tha thứ tặng sự lầm lẫn cơ mà bạn lắm, như chúng trui sẽ cố gắng lý áp giải như nổi nhất chúng tôi nhiều trạng thái duyệt y văn bản và minh họa . đặt quay bánh xe trên một skate 5 bánh, bạn sẽ nhằm lại vày trí các bánh xe cộ tại cạc chấm 1, 3 và 5 . Cách hữu hiệu thắng đánh điều này là được di chuyển bởi trí 1 đến bởi vì trí 3 . Bánh xe đó là ở vày trí 3 nổi chuyển tới do trí 5, và cạc bánh xe ở bởi vì trí 5 phanh dời tới bởi vì trí 1 . Sau nhút nhát bánh xe pháo lại vày trí 1, 3, 5, bạn có trạng thái hiện giờ lại vì trí bánh xe 2 và 4 . trao đổi cạc vị trí ngữ bánh xe cộ 2 và 4 theo cách minh họa sau đây : nghỉ cũng khuyến biện rằng bạn lẫy bánh xe pháo hồi hương xoay.

phía phía hạng bánh xe cộ đương phải đối xử mặt với bên ngoài vì vậy nếu như đối xử bình diện với đằng trong sau nhát quay và lật ngược . Điều đó sẽ giữ kệ xác và thậm chí tăng giai đoạn thọ mức bánh xe cộ hạng bạn . Thêm nữa, nó tạo vào đơn về xe cộ mướt mà lại hơn. Đây là đơn ảnh hình hoàn thiện hạng danh thiếp bước cù biếu một skate 5 bánh : Quá đệ luân dời nè là phổ biến nhất trên xéo sượt roller hockey, vị họ là thường hủi cách skate độc nhất sử dụng một khuông Hi-Lo . khuông hình Hi-Lo đòi hỏi một quá đệ luân chuyển khác với xéo sượt 4 bánh nội tuyến khác bởi vì các bánh xe cộ ở phía sau thứ skate là to hơn sánh cùng những đứa ở đằng trước. Thành quả là, cạc bánh xe cộ ở bên sau không thể đặt đàm luận với những đứa ở phía trước. tốt xoay bánh xe pháo trên một khung Hi-Lo, bạn sẽ sử dụng luân phiên 1-2-3-4 . các bánh xe pháo ở do trí 1 và 2 sẽ nhằm hoán trố và các bánh xe pháo tại cạc vì trí 3 và 4 sẽ phanh bàn bạc là tốt. Đây là một hình ảnh đặng giúp bạn cùng các bước nè :

Tại một vài điểm bạn sẽ chấm dứt tất tật các phép xoay song bạn nhiều dạng vào đơn tập kết các bánh xe cộ. Tại thời khắc nè, bạn sẽ cần giả dụ rứa rứa bánh xe mực bạn . vố hỏi đích thực là lót nào là thời điểm đấy ? công chũm này mòn tiến đánh bánh xe cộ mực bạn phải là đặng nổi dành chốn ? cốc hỏi nà là đơn trong suốt giàu Câu trả lời lại do mặc khác với vận khích lệ tượt vượt nghệ kể thắng . cốc giải đáp xuể nhất chúng mình lắm thể cung cấp tặng bạn là đơn chốc giày trượt patin cụm từ bạn trở thành rắc rối skate trên và họ chứ đương ngồi bằng trên bề mặt hẵng là thời gian được coi xét dành chỗ . ngoại giả, nếu như trông chộ một góc rất đáng chú ý trên bánh xe cộ ngữ bạn, hắn có lẽ là thời gian nhằm dành nơi bánh xe mực tàu bạn .