PDA

View Full Version : Đội ngũ vệ sinh điều hòa Samsung tại nhà


taidienlanh
06-04-2016, 04:06 PM
Công ty sửa điện lạnh Đại Tín chuyên bảo trì máy lạnh tại nhà, có chi nhánh vệ sinh máy lạnh Quận 6 ('http://dienlanhdaitin.com/sua-may-lanh-quan-6/') chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh máy lạnh nhanh chóng và giá tốt nhất trên thị trường

http://dienlanhdaitin.com/wp-content/uploads/2016/03/ve-sinh-may-lanh-quan-11.png

Tập trung nhiều nhân viên thành thạo tay nghề làm việc lâu năm trong ngành sửa điện lạnh, ngoài dịch vụ vệ sinh máy lạnh chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy lạnh, khắc phục triệt để các hư hỏng sau: sửa chữa máy lạnh không hoạt động, sửa chữa máy lạnh không lên nguồn, sửa chữa máy lạnh hư block, sửa chữa máy lạnh bị chảy nước... và nhiều hư hỏng phức tạp khác, ngoài ra chúng tôi còn bán remote máy lạnh đa năng có thể sử dụng được trên nhiều loại máy lạnh thuộc các thương hiệu khác nhau.

Thường xuyên vệ sinh máy lạnh có thể giúp quý khách hàng tiết kiệm được điện năng cũng như sớm phát hiện các hư hỏng trên máy lạnh để kịp thời khắc phục sửa chữa. Hiện nay công ty điện lạnh Đại Tín đang có chính sách vệ sinh máy lạnh ('http://dienlanhdaitin.com/ve-sinh-bao-tri-may-lanh/') nạp gas MIỄN PHÍ cho quý khách hàng thuộc khu vực TPHCM.

Quy trình bảo trì – vệ sinh máy lạnh

Kiểm tra trước khi bảo dưỡng

Làm vệ sinh thiết bị trao đổi nhiệt

Tháo vỏ máy

Vệ sinh thiết bị trao đổi nhiệt

Mở vỏ máy

Làm vệ sinh hệ thống nước ngưng

Nắn cánh cánh tản nhiệt

Lắp vỏ máy

Làm vệ sinh lưới lọc không khí

Tra dầu mỡ quạt

Kiểm tra các thiết bị điện, tiếp xúc của các rắc cắm điện, thông mạch

Kiểm tra lượng ga.

Liên hệ vệ sinh máy lạnh

Khi quý khách có nhu cầu vệ sinh máy lạnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài của công ty để được các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa điện lạnh đến tận nhà hỗ trợ quý khách hàng kiễm tra và bảo trì máy lạnh nhanh chóng.

Làm việc tất cả các ngày trong tuần, chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách qua tổng đài của công ty

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại công ty điện lạnh Đại Tín luôn đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn, ngoài ra chúng tôi còn đo gas và nạp gas miễn phí cho quý khách hàng CAM KẾT không phí phát sinh.

Liên hệ ngay

[H]: 08.6273.2222 - 0902.563.208
[W]: http://dienlanhdaitin.com/