PDA

View Full Version : Cần chú ý gì khi mua để chọn được loại bình nóng lạnh tiết kiệm điện?


milo321988
06-04-2016, 09:05 AM
Bạn đang có dự định mua một chiếc bình nóng lạnh? và đang không biết lựa chọn bình nóng lạnh loại nào tiết kiệm điện nhất hiện nay? Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn biết cách chọn xem nên mua bình nóng lạnh loại nào.

Chọn bình nóng lạnh có thương hiệu uy tín

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/binh-nong-lanh-loai-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay2-20160331142418682.jpg

Bạn nên biết về các hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh (http://kangaroovietnam.vn/Bat-mi-cach-su-dung-binh-nong-lanh-an-toan-tiet-kiem-dien-n141.html) chuẩn nhất nhằm để đảm bảo an toàn khi sử dụng và giúp kéo dài tuổi thọ cho bình nóng lạnh.

Cách tốt nhất là bạn nên chọn các loại bình nóng lạnh của những thương hiệu uy tín. Bởi như vậy chất lượng sản phẩm không những tốt mà bạn còn có được chế độ bảo hành và bảo trì chu đáo. Một số hãng sản xuất bình nóng lạnh như: Kangaroo, Ariston, Rossi, Sanaky,... với mức giá khá phải chăng đã nhận được sự đánh giá tốt của nhiều người trong thời gian qua.

Đặc biệt là bình nóng lạnh Kangaroo. Vì bình tắm nóng lạnh Kangaroo nổi bật với công nghệ tráng kim cương giúp giữ nhiệt tốt. Nhờ vậy, rất tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Và đặc biệt các bạn an tâm khi mua bình nóng lạnh Kangaroo vì đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất ở Việt Nam.

Bạn tham khảo thêm các mẫu quạt hơi nước giá rẻ (http://quatphunsuongkangaroo.com/quat-hoi-nuoc) chính hãng, chất lượng tốt để chuẩn bị cho mùa hè này nhé

Chọn bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bình nóng lạnh loại nào tiết kiệm điện nhất hiện nay
- Tùy theo số người sử dụng mà bạn có thể lựa chọn bình nóng lạnh loại 10 lít, 15 lít, 30 lít.

- Nếu gia đình bạn có sử dụng bồn tắm hoặc sử dụng nước nóng cho tất cả các vòi trong nhà thì bạn nên chọn những bình nóng lạnh lớn loại 50l, 80l, 100l. Bạn có thể tham khảo cách chọn bình sau cho phù hợp.

http://kangaroovietnam.vn/Uploads/binh-nong-lanh-loai-nao-tiet-kiem-dien-nhat-hien-nay-20160331142313973.jpg


+ Bình nóng lạnh 15l dùng cho gia đình có 1-2 người.

+ Bình nóng lạnh 20l dùng cho gia đình có 2-3 người.

+ Bình nóng lạnh 30l dùng cho gia đình có 3-4 người.

+ Bình nóng lạnh 45l dùng cho gia đình có 4-5 người.

Bạn còn thắc mắc gì về cách sử dụng và chọn mua bình nóng lạnh cũng như muốn tìm hiểu xem quạt hơi nước nào tốt (http://quatphunsuongkangaroo.com/bai-viet/mua-loai-quat-hoi-nuoc-nao-thi-tot-nhat) để chuẩn bị cho mùa hè thì bạn hãy liên hệ đến đến tổng đài 1900 63 64 06 của Kangaroo Việt Nam để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn nhé!