PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng


csvnam
04-04-2016, 11:09 PM
chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Đằng sau cơn sốt Hậu duệ của mặt trời
Hậu duệ của mặt trời đang “càn quét” khắp châu Á và Việt Nam. Hàng loạt các trào lưu ra đời ăn theo sức nóng của bộ phim này. Tuy nhiên, liệu đây có phải là “cú nhúng tay” của Kênh truyền hình HTV2 khi họ nhập phim về Việt Nam, hay đơn thuần chỉ là cơn sốt trong chốc lát?

Tạo cơn sốt khắp Châu Á

Nếu hai năm trước,chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) bộ phim Vì sao đưa anh tới được coi là hiện tượng của làn sóng Hàn khi liên tục “gây bão” khắp châu Á với rating (số người xem) ngất ngưởng, thì hiện tại nhắc tới “bom tấn” xứ Hàn, lập tức người ta nhớ ngay tới Hậu duệ của mặt trời. Rating của bộ phim này thậm chí đã vượt qua Vì sao đưa anh tới.

Theo số liệu thống kê của Công ty Nghiên cứu truyền thông AGB Nielsen Hàn Quốc, trong 21 tập của phim Vì sao đưa anh tới rating toàn quốc của tập 21 là cao nhất (28,1%). Trong khi đó, rating Hậu duệ của mặt trời đã đạt 33% con số người xem trên toàn quốc ở tập 12. Theo đó, Hậu duệ của mặt trời đang được coi là “bom tấn khủng” nhất của truyền hình Hàn Quốc trong 5 năm trở lại đây.

Trong khi đó, chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) cũng mua bản quyền phim này để phát sóng cùng lúc với Hàn Quốc trên trang video trực tuyến iQiyi. Mới đây, Hậu duệ của mặt trời trên iQiyi đã chạm mốc 1 tỷ lượt xem sau 8 tập lên sóng. Thậm chí, Bộ Công an Trung Quốc phải phát đi những cảnh báo nguy hiểm về khả năng gặp rắc rối pháp lý khi xem phim này với lý do, đây là bộ phim có nguy cơ phá hoại hạnh phúc của các cặp đôi. Trên thực tế, đã có nhiều vụ đánh ghen xảy ra khi người trong cuộc quá mê các nhân vật trong phim như Yoo Shi Jin (Song Joong Ki đóng), Kang Mo Young (Song Hye Kyo đóng),…