PDA

View Full Version : phương pháp điều trị Vảy cá và lưu ý khi chữa trị


tuyetdung
04-04-2016, 03:17 PM
hiện giờ , vẫn chưa có cách thức điều trị khỏi Da vảy cá , do đó mục tiêu chữa là quản lý hội chứng này.

dùng dược phẩm có thể kể đến
http://chuabenhdalieu.vn/wp-content/uploads/2016/03/tri-da-vay-ca-1.jpg

những axit alpha hydroxyl (alpha hydroxy acids) , chẳng hạn ví dụ như axit lactic (lactic acid) và axit glycolic (glycolic acid) .
những loại dược phẩm bôi keratolytic (tỉ dụ , dược phẩm bôi salicylic acid) có thể giúp làm tróc vảy, bằng cách thức thực hiện phân rã tế bào tổng hợp keratin giai đoạn cuối tại lớp sừng trên. Một loại gel 6% salicylic acid (6% salicylic acid gel) có thể được sử dụng tại những vị trí giới hạn.
thuốc retinoid (ví dụ , tretinoin) . một số loại thuốc này tiến hành giảm sự sản sinh một vài tế bào da. những công dụng phụ từ loại dược phẩm này có thể bao gồm viêm mắt và môi, mọc Các cựa xương (bone spur) và rụng tóc.
>>> có thể bạn muốn biết thêm bệnh lang bạch biến (http://chuabenhdalieu.vn/cac-phuong-phap-dieu-tri-benh-bach-bien-hieu-qua-nhat.html)

Da vảy cá mắc phải thường có khuynh hướng cải thiện đối với việc chữa chứng bệnh hệ thống tiềm ẩn .

Các nghiên cứu đang được thiết kế để xác định số lượng cũng có thể kể đến so sánh một vài đặc tính sinh lý hóa học của những loại dược phẩm bôi (thoa ) có công dụng tiến hành mềm da với Các tính chất mong muốn để trị Vảy cá .
lưu ý trong trường hợp trị bệnh vảy cá

đến chứng bệnh , người bệnh cần đến chú ý không sử dụng xà phòng tránh , rất hay tắm nước quá nóng, không chà mạnh, không gãi, bóc vẩy trước trong trường hợp bôi thuốc ; cần phải đến tắm bằng những sữa tiến hành dịu da, giữ ẩm đối với da; sau khi tắm, bôi một số loại kem làm mềm da.
khi chữa da vảy cá (http://chuabenhdalieu.vn/benh-vay-ca-va-lieu-phap-dieu-tri-da-vay-ca-nhu-the-nao.html ) không gãi, bóc vảy
Về cách thức chữa theo tây y, Các loại dược phẩm phổ quát được sử dụng là Các chế phẩm có chứa corticoid ví dụ như : eumovate, lacticare HC, fucidin H… ; mỡ salicylic 3% ; thuốc vitamin tổng hợp và một vài yếu tố vi chất để tăng cường quá trình tái hiện da, bên cạnh đó , việc lạm dụng thuốc bôi corticoid hàng ngày sẽ gây nên nhiều tác dụng phụ.

bây giờ , một vài bác sĩ chữa da liễu ở đâu tốt nhất (http://chuabenhdalieu.vn/) dùng phác đồ “trong uống, ngoài bôi” để điều trị căn bệnh vẩy da, trong đó có vẩy cá bằng những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên , không gây nên công dụng phụ.

ngừa chà xát, kỳ cọ mạnh lên chỗ da chứng bệnh lúc tắm.
Mùa đông cũng chỉ cần đến sử dụng nước ấm vừa phải.
Không cần đến lạm dụng xà phòng ngừa vì càng tẩy hết lớp nhờn trên da vàng tiến hành da thêm khô, căng dễ nứt nẻ, giảm sức đề kháng.
tăng sử dụng rau, quả tươi như giá đỗ, cà chua, bắp cải , bồ ngót , cam bưởi, đu đủ… để bổ sung nguồn vitamin cần phải tới thiết cho da.